THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Minh Hằng chấm điểm phái mạnh

.

Đây là chương trình thực tế đầu tiên dành chon am giới Be The Men – Phái mạnh Việt với sự đồng hành của nhãn hàng Nescafe Café Việt sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Họ là đại diện cho phái mạnh thuộc nhiều ngành nghề, vùng miền, cá tính, màu sắc khác nhau, hứa hẹn tạo nên một cuộc thi hấp dẫn, kịch tính để xác định vị trí quán quân đại diện cho phái mạnh Việt.

Minh Hằng được các thí sinh yêu quý

Tại buổi họp báo ca sỹ, diễn viên Minh Hằng chia sẻ: Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” trong chương trình Phái mạnh Việt tôi cảm thấy rất thú vị. Vì tham gia chương trình này tôi là người phụ nữ duy nhất của chương trình nên  được các đấng mày râu cưng chiều hết mực. Và có thể nói rằng không ai đánh giái chính xác  đàn ông bằng phụ nữ. Làm ban giám khảo chương trình này tôi rất ấn tượng với vẻ rắn rỏi, sự thông minh, khéo léo và khiếu hài hước của các chàng trai tham gia cuộc thi.


          Lần đầu kết hợp bộ ba Minh Hằng, Hiếu Hiền và Petey Majik Nguyễn trong vai trò giám khảo truyền hình thực tế, cả ba đã có những màn phối hợp khá ăn ý trong vai trò người đặt ra nhiệm vụ, theo sát để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh đồng thời đánh giá và đưa ra quyết định ai là quán quân trong cuộc chơi này.

Ảo thuật gia, diễn viên Petey Majik Nguyễn đang biểu diễn


Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh