THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Ozil là cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu

                                                                                                                      

Tính đến nay, Ozil đã có 16 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường ở mùa giải này, ngôi sao người Đức chỉ kém 1 pha kiến tạo, so với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund. Có thể nói, Ozil đang là một trong những chân chuyền bóng hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại và với Pirlo, một tiền vệ cũng từng được coi là huyền thoại của bóng đá, tin rằng, cầu thủ người Đức xứng đáng được ca ngợi như vậy.

"Oezil là cầu thủ sáng tạo nhất ở thời điểm hiện tại. Thật không thể tưởng tượng được, mỗi trận Ozil ra sân và chúng ta sẽ thấy được điều kì diệu." Cựu cầu thủ của Juve phát biểu trên Shortlist. "Làm sao cậu ấy có thể tạo ra hàng tá cơ hội như vậy mỗi trận? Không một ai ở châu Âu có tầm nhìn chiến thuật tầm cỡ như Oezil."

Những lời của Pirlo không phải là không có lý, nhất là khi Oezil đang đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của Arsenal. Mới đây chính cầu thủ người Đức cũng góp công lớn giúp các Pháo thủ đánh bại đối thủ Bournemouth với tỉ số 2-0. Arsenal đôi khi vẫn còn những trận đấu không được như ý, nhưng với Ozil thì anh luôn chơi rất hay mỗi khi có mặt ở trên sân và nếu muốn vô địch Premier League mùa này, đoàn quân của HLV Wenger chắc chắn sẽ phải đặt rất nhiều kì vọng vào cựu tiền vệ của Real Madrid.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh