THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:22

Messi chói sáng, Barca hạ gục "Hùm xám" Bayern

.

Được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn cho HLV Pep Guardiola trong lần trở lại mái nhà xưa Camp Nou, dẫn dắt Bayern Munich đối đầu với Barcelona. HLV Guardiola rất hiểu điều đó, và ông đã có sự chuẩn bị khá tốt cho các học trò.

Thủ môn Neuer(Bayern Munich) hiệp 1 thi đấu xuất sắc, cản phá thành công 2 cơ hội của Suarez

Diễn biến hiệp 1 cho thấy, các cầu thủ Bayern kiểm soát bóng không tồi, cộng thêm sự ra vào hợp lý của thủ môn Manuer Neuer, đã làm nản lòng các chân sút Suarez, Neymar của Barcelona. Tiền đạo đang có phong độ khá tốt trong mầu áo của Barcelona, Suarez đã 2 lần bị cái chân trái của Neuer ngăn cản bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bayern Munich đứng vững trong hiệp 1 do biết khắc chế được lối chơi đan bóng lắt léo trong phạm vi hẹp của ba cầu thủ MNR(Messi, Neymar, Suarez). Barcelona lên bóng nhịp nhàng với sự cơ động và nhãn quan chiến thuật sắc bén của tiền vệ Rakitic, đã tạo rất nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Bayern Munich, nhưng bàn thắng thì vẫn không đến.

Phút 77, Messi(số 10) phá vỡ bế tắc, mở tỷ số cho Barcelona

Hiệp 2 của trận đấu, “Hùm xám”  thi đấu vẫn tốt, cho dù nhiều lúc họ phải chơi co cụm phòng ngự trước khung thành thủ môn Neuer, để chống đỡ sức tấn công ào ạt của các cầu thủ Barcelona.

Siêu sao người Argentina ăn mừng bàn thắng

Thời gian dần trôi, khi các fan của Barcelona nghĩ đến viễn cảnh bị Bayern Munich cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà, thì sự khác biệt đã đến. Phút 77, từ cánh phải, sau khi nhận đường chuyền của đồng đội trước vòng cấm địa của Bayern, siêu sao Messi khống chế một nhịp rồi tung cú đá quyết đoán vào góc hẹp khung thành thủ môn Neuer. 1-0 cho Barcelona.

Và lốp bóng tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona ở phút 80

Sau bàn thua choáng váng, chưa kịp siết lại đội hình, “Hùm xám” Bayern nhận tiếp bàn thua thứ 2 ở phút 80, cũng từ cái chân trái của Messi, sau cú lốp bóng tinh tế qua đầu thủ môn Neuer. Ở ngoài đường piste, HLV Guardiola chết lặng trước màn trình diễn như ảo thuật của cậu học trò cũ Lionel Messi. Barcelona hoàn tất chiến thắng 3 sao ở phút bù giờ, sau một pha phản công từ giữa sân, tiền đạo Neymar đối mặt với thủ môn Neuer, dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 3-0. Trên khán đài sân Camp Nou, các fan của Barcelona đã bắt đầu ăn mừng trước viễn cảnh đội bóng con cưng đã đặt một chân vào trận Chung kết Champions League trên sân Berlin.

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng

Trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich sẽ phải chiến đấu mạnh mẽ hơn và hy vọng vào màn lội ngược dòng như ở tứ kết họ đã hạ CLB Porto 6-1 để giành vé vào chơi bán kết. Với bóng đá Đức, trong quá khứ đã từng làm nên những điều thần kỳ sau khi bị dẫn bàn suốt 90 phút...

Fans của Barcelona đã nghhĩ đến trận Chung kết Champions League tại Berlin

 


Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh