THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:38

Mẹ và con cùng đi trộm cắp

 

Công an quận 5 (TP.Hồ Chí Minh) vừa bắt giữ 2 đối tượng Dương Minh Cường (35 tuổi) và Phạm Hà Mai (48 tuổi) cùng ngụ quận 5 về hành vi trộm cắp tài sản.

Cường và Mai bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.  

Trước đó, Mai đã phối hợp với 1 người đàn ông tên Hùng (chưa rõ lai lịch) đến một chành xe (nơi làm dịch vụ vận chuyển hàng hóa) trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 5) để trộm cắp. Để thực hiện hành vi, Mai, Hùng, Cường đã giả dạng khách mua hàng che chắn cho cô con gái của Mai trộm đi bao quần áo trị giá 15 triệu đồng.

Sau đó, Mai nhanh chóng đem “chiến lợi phẩm”  bán cho một người đi đường tại công viên 23/9, với mức giá 3,6 triệu đồng. Số tiền này Mai chia cho Hùng, Cường mỗi người 900.000 đồng, còn lại để tiêu xài.

Lợi dụng sơ hở của nhân viên chành xe, ngày 25/8, nhóm Mai tiếp tục quay trở lại địa điểm cũ trộm cắp. Chưa kịp hành nghề, Hùng, Cường và 2 mẹ con Mai đã bị nhân viên phát hiện, bắt giữ giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết, đây là băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, thường nhắm vào địa điểm giao nhận hàng các tỉnh để thực hiện hành vi. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

NP

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh