THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Mẫu thuẫn với người yêu, nam thanh niên mua xăng về đốt nhà

 

Sự việc diễn ra vào lúc  khoảng 16h ngày 19/12, do mâu thuẫn với người yêu, một  nam thanh niên thuê phòng ở đây xách canh xăng khoảng 1 lít  đem về phòng trọ. Khi vừa về tới nhà trọ, nam thanh niên chạy thẳng lên lầu 4 rồi bất ngờ tạt xăng châm lửa đốt phòng trọ của mình trong đó có một cô gái khoảng 25 tuổi đang nằm ngủ.

Khu vực nam  thanh niên ở trọ

“Tôi thấy thằng đó xách canh xăng chạy thật nhanh lên phòng nên hỏi mày mua xăng đốt nhà hả thì nam thanh niên bảo không. Nó chạy trước tôi cũng chạy sau nhưng chạy không kịp, khi tới nơi thì nó đốt rồi”. Bà chủ căn nhà trọ cho hay.

Cũng may có sự can thiệp kịp thời nên không gây thiệt hại lớn về người và tài sản

Thấy khói lửa bốc lên nghi ngút cùng những tiếng nổ lớn, nhiều người dân sống xung quanh vội mang bình chữa cháy chạy sang xịt rồi cứu cả đôi nam nữ từ đám cháy ra ngoài đưa đi Bệnh viện 115 cấp cứu.

Căn phòng trọ của đôi nam nữ bị cháy

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 3 đã đến hiện trường điều tra xử lý vụ tai nạn.

Các vật dụng trong phòng hầu như bị cháy hết

 

Hiện tại, người nam chỉ bị bỏng nhẹ, người con gái thì bị bỏng nặng hơn.  Bà chủ nhà trọ cho biết thêm : Cả 2 vừa về đây thuê trọ từ ngày 15/12. Tuy nhiên chưa đưa bất cứ giấy tờ tùy thân nào cũng như đi làm về khuya gây mất trật tự nên chủ nhà nhiều lần đuổi nhưng chưa kịp dọn đi thì xảy ra vụ việc trên.

Pha Lê - Lê Trai/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh