THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:39

Mâu thuẫn tình cảm, châm lửa đốt quần áo khiến bé gái tử vong

Cả hai cãi vã vì Nguyễn Tiến Dũng nghi ngờ chị H’Cheng đã có người yêu khác. Khi chị H’Cheng bỏ đi, Dũng gọi điện thoại nhưng không được. Bực tức, Dũng về nhà chị H’Cheng, vào phòng khách, mở tủ châm lửa đốt 1 cái áo rồi đóng cửa tủ đi về. Lúc này, trong nhà có bà H’Ling mẹ của H’Cheng (SN 1956), đang nằm ngủ cùng với cháu M’Mẫn ở dưới bếp. Trên đường về Dũng nhắn tin cho chị H’Cheng với nội dung: “Chạy về nhà mà dập đồ đi, anh đốt hết rồi”. Chị H’Cheng chạy về đến nơi thì thấy nhà cháy, người dân cùng lực lượng cứu hỏa đang chữa cháy. Hậu quả, cháu H’Mẫn tử vong vì cháy toàn thân, 2 xe máy để trong nhà bị cháy hoàn toàn. Được biết, chị H’Cheng đã ly thân chồng hơn 1 năm.

Hiện trường vụ cháy

Báo cáo của UBND thành phố Pleiku gửi UBND tỉnh Gia Lai vào ngày 25/9/2018, do có quan hệ yêu nhau từ trước, khoảng 16h ngày 24/9, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (SN 1985), thôn Cầu Vàng, xã K’Dang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai đi xe máy từ huyện Đắk Đoa đến thành phố Pleiku để gặp H’Cheng (SN 1993), gây ra sự việc trên.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Pleiku đang tạm giữ Nguyễn Tiến Dũng, để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh