THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:47

Mâu thuẫn cá nhân, 1 người bị đâm tử vong

Ngày 20/3, thông tin từ Công an Tp.Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 20 giờ 40  tối 19/3, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại phố 1, phường Đông Hải, Tp.Thanh Hóa khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Hôm ấy khi anh Nguyễn Doãn Cường (sinh năm 1992, trú tại phố 1, phường Đông Hải) đang ăn liên hoan ở nhà bạn thì Nguyễn Đình Tùng đã gọi điện hẹn ra ngoài để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Theo người nhà anh Cường, cách đây không lâu tại một quán bia, giữa anh Cường và Tùng đã có xích mích. Khi hẹn Cường ra để nói chuyện, Tùng đã thủ sẵn một con dao nhọn loại chuyên để chọc tiết lợn trong người. Cường vừa ra đến nơi hẹn thì bất ngờ bị Tùng cầm dao đâm liên tiếp hai nhát chí mạng vào ngực và hông khiến anh Cường không kịp chống đỡ và gục xuống, máu chảy lênh láng.

Mặc dù đã được người dân đưa tới bệnh viên cấp cứu nhưng anh Cường được xác định là đã tử vong trước đó.

Qua khám nghiệm của cơ quan chức năng, anh Cường đã bị đâm hai nhát một từ phía sau làm rách phổi và một từ phía trước ngực xuyên vào tim đẫn đến mất máu cấp và chết ngay tại chỗ. Sau khi gây ra án mạng, đối tượng Tùng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa bàn.

Nạn nhân được gia đình tổ chức an táng

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã tới, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi đồng thời hoàn tất hồ sơ, điều tra nguyên nhân sự việc. Sáng 20/3, cơ quan công an cũng đã bàn giao thi thể anh Cường cho gia đình nạn nhân để mai táng.

Hiện tại, công an Tp.Thanh Hóa cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh xử lý theo pháp luật. Cơ quan công an cũng phát lệnh truy nã đối tượng Nguyễn Đình Tùng, đồng thời yêu câu gia đình hung thủ vận động con em ra đầu thú.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh