THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:51

Matic chuẩn bị sang M.U, tái ngộ Mourinho

                                                                                                                                       

 

Matic được cho đã hoàn thành xong buổi kiểm tra y tế vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Bức ảnh anh đang mặc áo tập của Quỷ Đỏ đã được lan truyền trên MXH. HLV Mourinho xác nhận sẽ tái ngộ người học trò cũ của mình nhưng từ chối chia sẻ thêm về thương vụ này.

"Tôi vẫn đang chờ đợi những tin tức mới," ông phát biểu sau chiến thắng trong trận giao hữu Valerenga. "Tôi hiểu rằng cậu ấy đang rất, rất muốn hoàn thành việc gia nhập Man Utd. Khi một cầu thủ khao khát như vậy thì cơ hội thành công của thương vụ sẽ lớn hơn."

"Trong bóng đá, trừ khi có tin chính thức... Tôi đã chứng kiến nhiều chuyện đã xảy ra... Tôi xin từ chối chia sẻ thêm thông tin với các bạn."

Báo chí Anh cho biết Man United đã hỏi mua Matic với giá 40 triệu bảng. Chelsea ban đầu không muốn bán Matic cho Man United. Họ muốn đẩy tiền vệ này sang Juventus. Tuy nhiên, đề nghị của Man United hấp dẫn hơn rất nhiều so với đối thủ cạnh tranh từ Serie A. Bản thân Matic cũng muốn tái ngộ với thầy cũ Mourinho ở Old Trafford.

Nếu Matic chuyển sang thi đấu cho  Man Utd, cơ hội ra sân của Fellaini sẽ bị giảm đi rất nhiều. Trước đó, Giám đốc thể thao của Galatasaray phát biểu rằng đội bóng của Thổ Nhĩ Kì muốn có được sự phục của tiền vệ người Bỉ.

"Galatasaray có thể có tôi dễ dàng hơn là có Marouane," Mourinho khẳng định. "Hãy quên điều đó đi! Cậu ấy quá quan trọng với tôi."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh