THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:45

HLV Mourinho: "M.U không thể mua Neymar"

                                                                                                                                        

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những thông tin cho rằng M.U sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Neymar của Barcelona. Thậm chí giới truyền thông còn khẳng định Quỷ đỏ sẽ dành cho ngôi sao người Brazil mức lương cao ngất ngưởng.Tuy nhiên, HLV Mourinho lại cho rằng thương vụ này sẽ rất khó xảy ra.

"Neymar là cầu thủ không thể đụng đến. Một CLB như Barcelona không thể và sẽ không để mất Neymar. Mặc dù Lionel Messi vẫn còn thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa, nhưng cậu ấy đã 30 rồi. Neymar sẽ là cầu thủ vĩ đại của Barcelona sau Messi." Vị HLV trưởng của M.U phát biểu trên ESPN của Brasil. "Tôi nghĩ rằng việc chiêu mộ Neymar cũng như việc cố gắng phá hủy cái két sắt vậy. Đó không phải là trò đùa của trẻ con. Đó là điều không thể."

Neymar năm nay 25 tuổi, đã ghi 14 bàn trên mọi mặt trận cho Barcelona mùa này và anh là đầu tàu giúp Brazil trở thành đội bóng đầu tiên giành vé dự World Cup 2018.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh