THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Mata "mơ" cùng M.U vô địch FA Cup

                                                                                                  

M.U gần như không có cơ hội vô địch Premier League mùa này khi hiện tại họ đang xếp thứ 5 và kém đội đầu bảng Leicester City 10 điểm.Tuy nhiên, tiền vệ Mata tin rằng Qủy đỏ vẫn còn mục tiêu khác để cứu vãn một mùa giải rất thất vọng đó là vô địch FA Cup.

“Trận thua trước Southampton thật là đau đớn. Đó lẽ ra là cơ hội để chúng tôi giành 3 điểm và nối dài chuỗi trận ấn tượng trong năm 2016 của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã không làm được." Tiền vệ người Tây Ban Nha viết trên trang blog của mình. " Đấy không phải là trận đấu hay với chúng tôi cũng như đối thủ. Nhưng bàn thắng muộn của Austin đã cướp 3 điểm khỏi tay chúng tôi. Đây là một thời điểm khó khăn với Man United, nhưng chúng tôi  phải vượt qua. Bóng đá không dừng lại và bây giờ là thời điểm cho FA Cup. Chúng tôi muốn chiến đấu cho danh hiệu này vì các bạn.”

M.U đã lọt vào vòng 4 FA Cup và họ sẽ gặp Derby County vào ngày 29/1 tới.

Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh