THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:23

Mascherano: “Hàng thủ của Barca có vấn đề”

 

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Barca mới chỉ có 2 lần giữ sạch lưới sau 13 trận.Trước đó, đội bóng xứ Catalans luôn để đối phương dễ dàng ghi bàn điển hình là trong 2 trận đấu gặp Athletic Bilbao và Sevilla trong tháng 8. Mặc dù vậy, tình hình đã được cải thiện khi Barca giành chiến thắng 2-0 trước BATE tại Champions League mới đây và Mascherano hy vọng hàng thủ của Barca sẽ chơi tốt hơn trong những tuần tới.

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để cải thiện hàng thủ trong trận gặp BATE và chúng tôi đã làm được điều đó. Đây là một điều tốt bởi vì Barca luôn có vấn đề trong hệ thống phòng thủ trước đây." Mascherano phát biểu trên trang chủ của Barcelona. "Chúng tôi phải tập trung cho các giải đấu và cố gắng lọt vào trận chung kết tại Champions League và Cúp nhà Vua. Tại Barca lựa chọn duy nhất của chúng tôi là phải giành chiến thắng và chiến thắng trước BATE vẫn chưa nói lên được bất cứ điều gì."

Tại Champions League, Barca hiện đang dẫn đầu bảng E với 7 điểm sau 3 trận, hơn đội thứ hai là Bayer Leverkusen 3 điểm.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh