THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

HLV Enrique: “Messi là thủ lĩnh của Barca, không phải Neymar”

 

Messi sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là cho đến cuối tháng 11, và trong quãng thời gian ngôi sao người Argentina vắng mặt, Neymar đã chơi khá hay trong đó đáng kể nhất là cú “poker” vào lưới Rayo Vallecano cuối tuần qua. Nhiều ý kiến được đặt ra liệu Neymar có thay thế được Messi hay không, HLV Enrique đã lên tiếng về vấn đề này.

“Chúng tôi đang cố gắng làm việc như một tập thể. Chúng tôi đã có thủ lĩnh của mình là Leo Messi, và chúng tôi không thể tìm kiếm thủ lĩnh tạm thời.” HLV Enrique phát biểu trước trận đấu với BATE Borisov ở vòng bảng Champions League.

Barca mới giữ sạch lưới 2 lần trên mọi mặt trận mùa này, họ cũng đang dẫn đầu tại Liga cùng Real Madrid và xếp đầu bảng ở Champions League.

Điều quan trọng là hành trình của chúng tôi trong suốt mùa giải. Chúng tôi nhận thức được Barca cần cải thiện điều gì. Việc Barca để thủng lưới quá nhiều không chỉ là vấn đề của hàng thủ, mà là toàn bộ đội bóng, bắt đầu từ HLV. Chúng tôi chưa bao giờ ngừng tìm kiếm các giải pháp mỗi tuần. Trong trận đấu gần nhất của Barca, tôi nghĩ các vấn đề đã được giải quyết.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh