THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

Martial : "Schneiderlin và Fellaini là hai người bạn tốt nhất của tôi tại M.U"

                                                                                                                                    

Martial chuyển đến Old Trafford từ Monaco vào mùa hè 2015, nhiều người khi đó vẫn chưa biết đến tài năng của anh, nhưng cho đến thời điểm này của mùa giải thì tất cả đều phải khen ngợi tiền đạo trẻ này khi anh đang chơi rất hay trong màu áo của M.U và đã có 14 bàn thắng trong màu áo của MU. Mới đây, Martial đã tiết lộ rằng, sự thân thiện của các cầu thủ M.U đã giúp anh sớm hòa nhập với CLB. Trong đó, Schneiderlin và Fellaini chính là những người bạn thân nhất của anh ở Qủy đỏ.

"Schneiderlin và Fellaini là những người tôi thân nhất ở M.U. Ban đầu, tôi dự định sẽ theo học tiếng Anh nhưng mật độ thi đấu dày đặc của Quỷ đỏ với 3 ngày/trận khiến tôi phải bỏ dở." Cầu thủ người Pháp chia sẻ trên  tờ France Football. "Rất may, tôi đã học được tốt hơn do thường xuyên được rèn luyện nghe và nói cùng các đồng đội. HLV Van Gaal không phát âm chuẩn tiếng Anh nên tôi có thể hiểu được. Còn với những cầu thủ Anh bản địa, thực sự tôi không hiểu nhiều.Ngoài ra, tôi cũng hay chơi với Memphis Depay và Januzaj. Họ cũng là những người bạn tốt”.

Chân sút 20 tuổi này cũng ca ngợi một tài năng trẻ khác đang được đánh giá rất cao tại M.U hiện tại là Marcus Rashford :  “M.U sở hữu dàn cầu thủ trẻ khá chất lượng. Marcus Rashford đã có được cơ hội ra sân vì tình trạng chấn thương dày đặc ở M.U và cậu ấy đã nắm lấy nó để vươn lênCậu ấy thực sự có tiềm năng lớn và đã ghi được 5 bàn thắng. Tôi mừng cho anh ấy. Khi đá ở vị trí số 9, đôi khi tôi không thể ghi bàn. Do đó, tôi hy vọng Marcus Rashford tiếp tục nổ súng và giúp CLB chiến thắng”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh