THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

Tiết lộ lí do Martial sang M.U

 

 

M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng thậm chí tính tổng chi phí là 58 triệu bảng để mua tài năng trẻ Martial. Vụ chuyển nhượng này đã gây sốc cho làng bóng đá thế giới khi nhiều người cho rằng Quỷ đỏ đã quá mạo hiểm khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ còn khá vô danh. Tuy nhiên, mới đây một thông tin cũng rất chú ý được đưa ra đó là trước khi M.U mua Martial thì đã có một đội bóng khác còn đưa ra một mức giá trên trời để có được chữ kí của tiền đạo 19 tuổi này nhưng đã không thành công.

“Có một CLB còn trả giá cao hơn M.U. Tôi sẽ không nói con số cụ thể, nhưng số tiền họ đưa ra - không kèm các điều khoản thưởng thậm chí còn cao hơn hẳn.” Phó Chủ tịch của Monaco, Vadim Vasilyev tiết lộ trên tờ Marca. “Họ cũng sẵn sàng để Martial ở lại Monaco thi đấu thêm 1 năm, nhưng cậu nhóc muốn đến Manchester. Man Utd là giấc mơ của cậu ấy. Chúng tôi để cậu ấy ra đi với khoản tiền thưởng thêm 30 triệu euro. Nếu họ không đưa ra đề nghị lớn như vậy, cậu ấy sẽ phải ở lại.”

Martial đang chơi rất hay tại M.U với 4 bàn thắng sau 6 trận đấu và các CĐV của đội bóng áo đỏ đang đặt rất nhiều kì vọng vào tài năng trẻ này.

Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh