THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:47

Lễ trao giải “Cống hiến 2015” sẽ là bữa tiệc âm nhạc

Giải Âm nhạc Cống hiến là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín, được tổ chức thường niên, lấy phiếu bình chọn từ các nhà báo công tác ở mảng Văn hóa tại Việt Nam. Năm nay, như thông lệ, giải thưởng âm nhạc này lại tiếp tục tìm kiếm những nhạc sĩ, ca sĩ và sản phẩm âm nhạc xứng đáng để tôn vinh và trao giải.

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2015 sẽ tìm ra chủ nhân ở 7 hạng mục giải: Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ mới của năm và Ca sĩ của năm.

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết, Lễ trao giải Cống hiến sẽ là bữa tiệc âm nhạc

Ban tổ chức cho biết, sân khấu lễ trao giải được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, sử dụng những kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu suất của các tiết mục biểu diễn. Theo nhạc sĩ Đức Trí, điểm nhấn trong chương trình biểu diễn lễ trao giải là sự tham gia của các ca sĩ trẻ với những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước.

Đây là sự phản ánh chân thực đời sống âm nhạc trong năm qua. Những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước từ các chương trình như: Giai điệu tự hào, In the Spotlight, Bài hát yêu thích và nhiều chương trình khác đã được hát trong suốt trong năm.

Trong Lễ trao giải, khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp đặc biệt của Thùy Chi, Tạ Quang Thắng, Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Cát Tường trong ca khúc “Tháng tư về” của nhạc sĩ Dương Thụ. Trọng Tấn cũng sẽ thể hiện ca khúc “làm mưa làm gió” trong năm 2014 “Nơi đảo xa”. Thùy Chi và Tạ Quang Thắng sẽ song ca bài hát “Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây”  trong khi Nguyễn Trần Trung Quân mang tới lễ trao giải ca khúc “Lửa”. Tất cả những màn trình diễn này được kì vọng sẽ tạo nên một không khí âm nhạc mới mẻ, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Cũng theo BTC, trước phần trao giải chính thức, sẽ có sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng..

H.M (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh