THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Manchester City ra quân với đội hình mạnh nhất khi gặp tuyển Việt Nam

 

Có mặt tại buổi họp báo, đại diện phía câu lạc bộ Manchester city có Huấn luyện viên trưởng Manuel Pellegrini và thủ môn Joe Hart. Về phía đội tuyển Việt Nam, có huấn luyện viên trưởng Toshiya Miura, đội trưởng Công Vinh.

HLV trưởng Manuel Pellegrini và thủ môn Joe Hart.

Phát biểu trong cuộc họp báo, bên cạnh tâm trạng phấn khích trước sự cuồng nhiệt từ NHM Việt Nam, HLV Pellegrini cũng đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu: "Khi đặt chân xuống máy bay, chúng tôi đã choáng ngợp bởi bầu không khí từ đất nước Việt Nam. Vì đây là một trong hai trận đấu cuối cùng của Man City trong chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới (trước khi có cuộc đối đầu Stuttgart), vì vậy tôi rất coi trọng nó".

 

Tại buổi họp báo, ông Pellegrini cũng chia sẻ với giới truyền thông về đội hình ra quân ngày mai: "Chúng tôi sẽ đưa vào sân đội hình tốt nhất. Tôi gặp với số một vấn đề với một số cầu thủ nhưng những cầu thủ như Sterling và Joe Hart sẽ có mặt".

Về phía đội tuyển Việt Nam, được thi đấu với một câu lạc bộ lớn như Mancity sẽ là một khó khăn lớn cho đội tuyển của một nước có nền bóng đá đang phát triển, nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực "chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt và hết mình trong nỗ lực đem lại một trận đấu cống hiến cho người hâm mộ", đó là lời chia sẻ của cầu thủ Lê Công Vinh.

 

Ông Miura, HLV Trưởng đội tuyển Việt Nam cũng cho hay: "Trận đấu ngày mai dĩ nhiên cũng là sự chuẩn bị của chúng tôi cho vòng loại World Cup 2018. Cầu thủ của chúng tôi sẽ rất vui mừng khi được chạm trán với các cầu thủ của M.C - một đội bóng hàng đầu thế giới". Với trận đấu ngày mai, ông hi vọng các cầu thủ của đội nhà sẽ thể hiện được sự tự tin và sẽ ghi được những bàn thằng vào lưới của thủ thành Joe Hart. Bời vì theo ông " bất kỳ chiến thuật nào cũng khó gây bất ngờ đối với một đối thủ hàng đầu thế giới như M.C". 

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Toshiya Miura thông tin với báo chí

Ngay sau cuộc họp báo, đội tuyển Việt Nam cũng đã có buổi tập tại sân của liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho trận đấu ngày mai. Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi tập luyện chiều ngày 26/7.

Công Phượng cùng các đồng đội tập luyện cho trận đấu ngày mai

HLV Miura đang chỉ dẫn riêng cho Phi Sơn

Các cầu thủ tập sút.

Quang Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh