THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

Bầu Hiển hứa thưởng lớn cho cầu thủ ghi bàn vào lưới M.C

 

Bầu Hiển(giữa) tại buổi ra mắt ký kết hợp tác giữa SHB và Man City, năm 2014

Chọc thủng lưới “nửa Xanh thành Manchester” là một nhiệm vụ không hề dễ dàng của các đội bóng lớn trên thế giới chứ không riêng gì đội tuyển Việt Nam. Gần như đây là một nhiệm vụ “bất khả thi” song nhằm khuyến khích tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các chân sút phục vụ người hâm mộ, bầu Hiển đã tuyên bố: “Sẽ trao thưởng lớn cho tuyển thủ Việt Nam nào ghi bàn vào lưới CLB Manchester City ở trận đấu sắp tới".


 Đội hình Man City tại giải Ngoại hạng Anh, mùa 2014-2015

Trong trận đấu tối 27/7, Man City không có ngôi sao lớn Sergio Aguero

Ông Hiển cũng nói thêm, các tuyển thủ không nên đặt nặng kết quả thành tích, chỉ nên coi trận đấu với Man City là cơ hội học hỏi kinh nghiệm kĩ chiến thuật từ đội bạn. Được biết, hiện đã có nhiều nhà tài trợ liên hệ qua SHB và muốn trao thưởng cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nếu ghi bàn được vào lưới Man City.“Theo quan điểm của tôi, giải thưởng này chỉ mang tính động viên về chuyên môn, bởi Man City ở đẳng cấp thế giới và vượt trội so với chúng ta. Tham gia trận đấu với Man City là niềm vinh dự của các tuyển thủ. Đó cũng là cơ hội để thầy trò HLV Miura cọ xát với những tên tuổi đẳng cấp thế giới, những ngôi sao có giá hàng chục triệu bảng"-Chủ tịch CLB T&T Hà Nội cho biết.

Các tuyển thủ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu

Việc trao thưởng cho cầu thủ để khích lệ họ thi đấu trong các trận cầu quan trọng không còn quá lạ trong bóng đá. Cách đây 2 năm, tiền vệ Trần Mạnh Dũng cũng được thưởng lớn sau bàn thắng quý giá duy nhất vào lưới CLB Arsenal trong trận mà tuyển Việt Nam đã để thua 1-7 trên sân Mỹ Đình.

 Mạc Hồng Quân có được ghi bàn vào lưới thủ môn Joe Hart?

Việc có thể ghi bàn vào một đội bóng lớn như Arsenal, người hâm mộ hy vọng các cầu thủ như Công Phượng, Thành Lương, Công Vinh, Hồng Quân hoàn toàn có cơ hội và khả năng để buộc thủ thành Man City, Joe Hart vào lưới nhặt bóng.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam gặp Man City

Thủ môn: Thanh Diệp, Vĩnh lợi.

Hậu vệ: Tiến Thành, Xuân Thành, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Chí Công, Mạnh Hùng.

Tiền vệ: Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Duy Mạnh, Mai Tiến Thành, Thành Lương, Huy Toàn, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Công Vinh, Hồng Quân, Công Phượng, Phi Sơn, Văn Quyết, Quang Hải.


Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh