THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

Man City chính thức nổ bom tấn mang tên John Stones

                                                                                                                                        

 

Theo báo chí Anh, Man City phải bỏ ra 47,5 triệu bảng để có được cầu thủ 22 tuổi này. John Stones sẽ mặc áo số 24 ở Man City và anh là tân binh thứ 8 của đội bóng trong mùa hè này. Trước đó, HLV Pep Guardiola đã đưa về Etihad 7 cầu thủ là Ilkay Guendogan, Nolito, Aleksandar Zinchenko, Aaron Mooy, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno. 

 “Tôi hoàn toàn hài lòng với việc gia nhập Man City và giờ đây, khi vụ chuyển nhượng đã hoàn tất, tôi rất mong chờ bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình”. John Stone phát biểu trên trang chủ của Man City. “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Everton và tôi chúc họ cũng như CĐV của Everton gặp may mắn. Giờ đây, tôi sẽ cống hiến hết mình cho Man City”

Trước đó, thương vụ này bị lộ bởi Man City công bố đội hình Champions League trên trang web UEFA đã bao gồm John Stones. Trong thông báo của mình, Everton cũng xác nhận "mức phí kỷ lục" mà đội bóng nhận được. John Stones đã chơi 95 trận sau 3 mùa giải cho Everton, ghi được 1 bàn và anh cũng được Chelsea theo đuổi khá quyết liệt từ mùa giải năm ngoái nhưng Everton đã từ chối bán trung vệ này. Với John Stones, HLV Pep Guardiola thực sự đã tìm được một trung vệ ưng ý, nhất là trong bối cảnh Vicent Kompany và Nicolas Otamendi đang phải vật lộn với chấn thương.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh