THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:21

Man City chính thức sỡ hữu "bom tấn" từ Bundesliga

                                                                                                                                         

Để có sự phục vụ của tài năng trẻ người Đức, Man City đã phải bỏ ra số tiền 37 triệu bảng. Theo bản hợp đồng, Leroy Sane sẽ gắn bó với sân Etihad trong 5 mùa, mức lương chưa được công bố. Sane đã có 57 lần ra sân cho Schalke ở mùa trước, ghi được 13 bàn thắng, cầu thủ chạy cánh này cũng có mặt trong đội hình tuyển Đức tham dự EURO 2016 vừa qua.

“Tôi cảm thấy rất tốt, thực sự hạnh phúc khi được ở đây, tại Man City. Một trong những lý do tôi quyết định gia nhập đội bóng là Pep Guardiola, ông ấy đã thuyết phục tôi đến và sẽ dìu dắt tôi phát triển trong thời gian tới. Tôi đã chứng kiến Pep ở Bayern, nơi ông đạt được nhiều thành công và làm việc rất tốt với những cầu thủ trẻ." Sane phát biểu khi gia nhập Man City. "Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ làm tôi hoàn thiện hơn. Ban đầu sẽ mất thời gian bởi môi trường chơi bóng đã thay đổi nhưng tôi nghĩ mình sẽ làm quen nhanh thôi."

Sane là bản hợp đồng thứ 5 của Pep tại Man City, sau Ilkay Gundogan, Nolito, Aleks Zinchenko và Aaron Mooy. Cựu HLV của Barca và Bayern cũng hết lời khen ngợi tân binh người Đức của Man xanh : “Sane là một tài năng đặc biệt, một cầu thủ thú vị mà tôi nghĩ rằng mọi người sẽ được thưởng thức phong cách chơi bóng khác biệt. Kỹ thuật của Sane thực sự tuyệt vời, cậu ấy cũng biết cách ghi bàn lẫn kiến tạo cho đồng đội. Quan trọng nhất là khả năng làm việc chăm chỉ, thái độ tích cực sẽ mang lại kết quả tốt cho toàn đội.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh