THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

Man City - Middlesbrough: Công cường đụng thủ chắc

 

Những tưởng thất bại trước MU tại League Cup sẽ tiếp tục nhấn chìm Man City vào khủng hoảng, thế nhưng quyết định buông súng tại đấu trường này của Guardiola hoàn toàn sáng suốt. Ngay sau trận đấu giữa tuần trước, Man xanh trở lại đầy mạnh mẽ với liên tiếp 2 thắng lợi quan trọng.
Aguero và Gundogan không ngừng "nổ súng"
Vòng 10 Premier League, Man City đè bẹp West Brom 4 bàn không gỡ qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal và Liverpool. Chưa hết, ở lượt 4 vòng bảng Champions League, thầy trò Guardiola ngoạn mục hạ Barca để tiến thêm một bước dài đến vòng loại trực tiếp.
Hàng công Man City đã hồi sinh quá ấn tượng ở hai trận thắng mới đây. Aguero đập tan mọi tin đồn về mối quan hệ rạn nứt với Guardiola bằng 2 bàn thắng. Trong khi đó Gundogan tỏa sáng rực rỡ khi được bố trí chơi tự do nơi hàng tiền vệ. 2 trận vừa qua, tân binh này có đến 4 tình huống lập công cho Man City. Ngoài ra, Sterling và De Bruyne cũng đều sung sức.
Phải khá lâu rồi NHM Man City mới lại được sống trong trạng thái hưng phấn như vậy. Mới đây, họ vừa có chuỗi 5 trận toàn và thua đồng thời hàng tấn công chỉ mang về vỏn vẹn 2 bàn thắng. Sự trở lại kịp thời này vô cùng cần thiết bởi Middlesbrough hứa hẹn đem đến Etihad lối chơi phòng ngự rất khó chịu.
Middlesbrough đã để lại tiếng vang ở vòng 9 khi cầm hòa Arsenal không bàn thắng ngay tại Emirates. Kết quả đó khiến "Pháo thủ" chưa thể vượt qua Man City để độc chiếm ngôi đầu. Tính rộng hơn, Boro mới thủng lưới 1 bàn sau 3 vòng đấu gần nhất. 5 chuyến hành quân từ đầu mùa, tân binh này cũng mới để thua 5 bàn, con số này chỉ nhiều hơn Arsenal và Tottenham.
Hàng thủ Boro chỉ thua 1 bàn sau 3 vòng đấu vừa qua
Ngoài ra, một thống kê chắc chắn sẽ khiến không ít NHM Man City lo ngại đó là thành tích đối đầu. Middlesbroughd đặc biệt có duyên với Man City trong quá khứ. Đáng ngạc nhiên khi Man xanh là đối thủ Boro yêu thích nhất khi đã đánh bại 11 lần. Trước khi thua 4/6 trận vừa qua tại Premier League, đội bóng Đông Bắc có chuỗi 14 trận không thua Man City (thắng 9).
Dự đoán: Man City 2-1 Middlesbrough
Đội hình dự kiến:
Man City (4-1-4-1): Bravo; Zabaleta, Kompany, Stones, Kolarov; Fernando; Sterling, De Bruyne, Gundogan, Nolito; Aguero
Middlesbrough (4-2-3-1): Valdes; Barragan, Chambers, Gibson, Friend; Clayton, Forshaw; Traore, Fischer, Downing; Negredo

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh