THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:25

"Sát thủ" của Dortmund suýt nữa là người của Man City

                                                                                                                                     

Mùa giải trước, Aubameyang ghi đến 39 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund, trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới và anh đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như PSG , Real hay Man City. Theo tiết lộ của chính tiền đạo này, Man City đã tiếp cận anh trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua và đã tổ chức các cuộc đàm phán để bước đầu chiêu mộ anh.

"Đó là sự thật, chúng tôi đã có những liên lạc với nhau. Bố tôi đã trực tiếp nói chuyện với Man City, tuy nhiên mọi chuyện đã không thể đi đến hồi kết. Tôi nghĩ Real Madrid cũng muốn có tôi, tuy nhiên đó là một nơi khá xa và tôi vẫn chưa nghĩ đến việc ra đi."- Aubameyang cho biết.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Ligue 1 thi đấu trong màu áo mới PSG, Aubameyang đã trả lời: "Chúng ta hãy chờ xem. Trong mùa CN vừa qua tôi nghĩ họ đã có thể chiêu mộ nhiều cầu thủ hơn. PSG vẫn là một đội bóng lớn và tôi nghĩ họ sẽ vẫn là nhà vô địch Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên vẫn còn 1-2 đội bóng sẵn sàng gây khó dễ. Cuối mùa giải đầu tiên của tôi tại Bundesliga, thực chất đã có một cuộc liên lạc, và mùa Hè sau đó nữa. Mà thực tế thì mọi năm đều vậy. Nhưng họ đã không hết lòng, và nó không thể xảy ra, đó là những gì tôi có thể nói. Dù vậy, PSG vẫn là một CLB có khả năng vô địch Champions League, do đó tôi vẫn xem đó là nơi có thể gia nhập."


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh