THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:23

Luka Modric muốn giải nghệ tại Real

                                                                                                                                         

Tiền vệ người Croatia đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real, sau khi chuyển đến từ Tottenham vào năm 2012. Anh đã cùng đội chủ sân Bernabeu có được 7 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Champions League. Modric vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2018, nhưng anh không muốn ra đi.

"Tôi không quan tâm đến bất cứ đội bóng nào khác ngoài Real Madrid. Tôi đang quá thoải mái ở Real. Một vài lời đề nghị rất hấp dẫn đã đến, nhưng tôi không quan tâm, thậm chí là không muốn biết. Nhiệm vụ của tôi là ở Real đến khi nào đội bóng còn cần tôi." Modric chia sẻ trên Sportske Novosti. "Hiện tôi vẫn cảm thấy mình chơi bóng như mới 27-28. Ở ngưỡng tuổi 30, bất cứ ai cũng sẽ gặp vấn đề về thể chất, tinh thần. Quan trọng là bạn phải biết cách chăm sóc bản thân và duy trì chế độ tập luyện tốt."

Mặc dù đã cùng Real 2 lần vô địch Champions League, nhưng có một điều luôn khiến Modric day dứt là anh chưa thể vô địch La Liga cùng đội bóng áo trắng : "Danh hiệu vô địch La Liga là điều tôi còn thiếu. Bốn năm không vô địch La Liga là quãng thời gian quá dài với đẳng cấp của Real. Chúng tôi sẽ thay đổi điều đó ở mùa giải này."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh