THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:53

Modric lập siêu phẩm và phá 2 kỷ lục cho Croatia

                                                                                                                        

Phút 41 trận đấu ra quân của Croatia tại bảng D, gặp Thổ Nhĩ Kỳ, đón đường bóng bật ra từ cú phá bóng của đối phương, tiền vệ đang khoác áo CLB Real Madrid đã ngay lập tức tung ra cú vuốt bóng từ khoảng cách hơn 20m khiến bóng đi với một quỹ đạo cực khó làm tung lưới thủ môn của Thổ Nhĩ Kỳ. Một bàn thắng được coi là siêu phẩm và bàn thắng đó cũng là bàn thắng duy nhất giúp Croatia đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 1-0.Với bàn thắng này, tiền vệ 30 tuổi trở thành cầu thủ Croatia đầu tiên ghi bàn ở 2 VCK Euro khác nhau. 8 năm trước, Modric cũng là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Croatia vào lưới đội tuyển Áo.  Tiếp nữa, bàn thắng của tiền vệ đang thi đấu cho Real cũng là bàn thắng ở ngoài vòng cấm đầu tiên của đội tuyển Croatia tại một VCK EURO.Euro 2016 là lần thứ năm Croatia tham dự VCK Giải vô địch châu Âu kể từ khi tách khỏi Nam Tư vào giữa những năm 1990.

Với chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia đang tạm thời dẫn đầu bảng D với 3 điểm. Lượt trận sau, Croatia sẽ đối đầu với Tây Ban Nha. Lượt cuối cùng, họ sẽ gặp đội tuyển Czech.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh