THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:00

Lừa xin việc vào VNPT, cưỡng hiếp 2 cô gái trẻ

Nguồn tin từ báo Người lao động, ngày 21/3, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt giữ Vũ Tuấn (SN 1983), trú tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nghi phạm Vũ Tuấn tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Vũ Tuấn không có việc làm ổn định, đã có Vợ và một con gái. Tuy nhiên, hiện tại Tuấn và Vợ đang ly thân.

Để lừa hiếp dâm các cô gái trẻ, Tuấn tung tin có khả năng xin việc làm kế toán trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Sau đó, Tuấn thường chọn địa điểm hẹn gặp nạn nhân là quán cà phê vắng người, trên tầng cao và có phòng riêng biệt để thực hiện hành vi thú tính.

Hiện đã xác định có 2 cô gái bị sập bẫy của kẻ lừa đảo này. Cụ thể, khoảng 13 h ngày 13/3, thông qua giới thiệu của bạn bè, chị L.T.M.H. (22 tuổi, quê ở huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) đã nhờ Vũ Tuấn xin làm kế toán của VNPT. Tuấn đã hẹn gặp chị H. đến quán cafe trên phố Vũ Tông Phan (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để nói chuyện bàn bạc công việc.

Tại quán cafe, Tuấn và chị H. ngồi tại phòng tầng 2. Sau khi giới thiệu tên tuổi, Tuấn đứng dậy đóng cửa phòng và tiến lại ôm H. nhưng bị H. hất tay ra. Lúc này, Tuấn liền rút xi-lanh đe dọa chị H. trong xi lanh có HIV nếu không đồng ý cho Tuấn quan hệ tình dục sẽ bị đâm vào người.

Theo báo An ninh Thủ đô, ngày 16/3, Tuấn hẹn gặp chị Nguyễn Thị V. (ngụ Tân Ấp, TP Thái Nguyên) tại một quán cà phê trên đường Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội để trao đổi công việc và nhận hồ sơ của chị này.

 Tuấn dẫn chị V. lên tầng 3 của quán, nơi vắng vẻ, chỉ có hai người. Tại đây, Tuấn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị V.

 Thấy biểu hiện không đứng đắn của Tuấn, chị V. bỏ đi thì Tuấn đứng lên đóng cửa phòng và chạy tới ôm lấy chị V., đồng thời rút bơm kim tiêm dài khoảng 15cm, đe dọa bên trong có HIV, nếu không đồng ý sẽ đâm kim tiêm vào người.

 Tiếp đó, Tuấn buộc chị V. làm những hành vi biến thái. Quá hoảng sợ, chị V. hét toáng lên và được hai nhân viên của quán đến giúp đỡ khống chế Tuấn đưa đến cơ quan công an.

 Hiện Công an quận Thanh Xuân đang hoàn tất hồ sơ để đề nghị truy tố đối tượng này ra trước pháp luật.

H.B (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh