THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

Lộng lẫy đêm bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt 2016

 

Vì không loại thí sinh, nên các người đẹp đã có một đêm trình diễn thật thoải mái tâm lý, tự tinh và toả sáng. Đạo diễn Long Kan cũng đã dàn dựng một đêm thi bán kết không mang nặng yếu tố “thi thố” mà là những màn trình diễn nghệ thuật – nhan sắc thực sự hấp dẫn người xem.

 

Các người đẹp tự tin trình diễn trong đêm bán kết


Khác với những cuộc thi Hoa hậu khác, đêm bán kết thế giới của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu không có màn trình diễn áo dài, mà chỉ có phần thi bikini và trình diễn trang phục dạ hội. Những người đẹp ngoại quốc thực sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả như Trần Thu Ngân, Teresa Trần, Minh Anh, Hồ Thị Thu Phượng, Võ Quỳnh Giao, Christine Priscilla Albright, Venessa Do, Jessica Thi Le,... Họ đều có phong thái phoáng khoáng, nụ cười rạng rỡ và những bước đi khoẻ khoắn, tự tin.

Không kém sắc những người đẹp ngoại quốc mang dòng máu Việt, những thí sinh trong nước cũng toả sáng và nhiều gương mặt có thể nói là sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu như Ngọc Quý, Tuyết Anh, Quỳnh Châu, Hồ Ngọc Huyền, Khánh Linh, Phạm Hồ Phương Ngân, Thảo Phương,... Đây là những thí sinh có các phần dự thi nổi trội, gương mặt đẹp và hình thể với những chỉ số khá chuẩn. Bên cạnh phần trình diễn bikini và dạ hội, 3 tiết mục nghệ thuật xuất sắc nhất được chọn từ đêm thi Tài năng đã một lần nữa trình diễn lại để phục vụ đông đảo công chúng. Có thể nói, đêm thi bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu không chỉ là một bữa tiệc nhan sắc với những cô gái đẹp về hình thể và rất năng động, hiện đại mà còn chứng kiến những tài năng thực sự nổi trội của các thí sinh.

 



Người đẹp Hồng Dung khiến khán phòng vang lên tiếng vỗ tay vang dội bởi màn múa kiếm khá ấn tượng và đẹp mắt. Hồng Dung từng đoạt Huy chương Bạc giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2012, vì thế những thế võ cô đánh có uy lực nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, dẻo dai. Rất hiếm khi các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp lại có tài năng nổi bật thực sự rất chuyên nghiệp như các thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu. Đó chính là một trong những nét riêng làm nên sự khác biệt của cuộc thi.

Sau 3 phần thi bikini, tài năng và trình diễn trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã chọn ra được 3 thí sinh đoạt các giải phụ. Theo đó, giải Người đẹp ảnh đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân (sinh viên tại Thuỵ Sỹ), cũng là cô gái có gương mặt khả ái nhất theo đánh giá của nhiều người theo sát cuộc thi. Giải Người đẹp biển đã thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Anh (TP Hồ Chí Minh) sinh năm 1997 với chiều cao 1m74, nặng 56kg cùng số đo 3 vòng là 86 – 62 – 88. Giải Người đẹp Tài năng được trao cho Nguyễn Minh Anh - cô gái Hà Nội hiện đang sinh sống tại Úc với tiết mục múa đương đại. Mỗi thí sinh đoạt giải phụ này sẽ được cộng thêm 2 điểm vào điểm tổng của vòng chung kết.

 

Ba thí sinh đạt giải phụ trong đêm bán kết

 

Đặc biệt, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan xuất hiện tại bán kết thế giới Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trong vai trò thành viên Ban giám khảo. Phương Lan kết hôn năm 2013, hiện nay, người đẹp đang rất hạnh phúc khi lần đầu được làm mẹ sau hơn 3 năm kết hôn với người chồng ngoại quốc.  Mang thai ở tháng thứ 3, vòng 2 của Hoa hậu đã khá đầy đặn khi cô diện đồ bó sát. Tuy có sự thay đổi khá rõ về đường cong, song thần thái của Phương Lan lại vô cùng rạng rỡ, viên mãn.

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi đi chấm thi Hoa hậu Bản sắc Việt, Phương Lan không dấu được sự hồi hộp. Cô nói: “Đến với cuộc thi ngày hôm nay, tôi như bắt gặp lại mình cách đây gần 10 năm, những cảm xúc của bản thân trước đây để hiểu các bạn thí sinh một cách trò đầy hơn khi mình chấm điểm. Về lời lời khuyên dành cho các bạn thí sinh, tôi chỉ có điều duy nhất muốn chia sẻ, đó là các bạn hãy thật vui vẻ, xem cuộc thi này như một trải nghiệm và là kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình. Vì thế hãy sống hết mình với quãng thời gian này và sống thật thoải mái.

Với việc không loại thí sinh ở đêm bán kết thế giới, cả 40 người đẹp đều được tham gia vòng chung kết toàn thế giới tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn bắt đầu từ 1/8. Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra lúc 20h tối 7/8 được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

M.Vũ/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh