THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

15 thí sinh phía Nam vào chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

 

Tính đến thời điểm này, BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã chọn được 27 thí sinh khu vực trong nước vào vòng chung kết. Theo kế hoạch, danh sách thí sinh khu vực nước ngoài vào chung kết cũng sắp được công bố.

 

15 thí sinh khu vực phía Nam vào vòng Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

 

Chương trình đêm bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt với những dấu ấn mang đậm nét văn hóa Nam Bộ đã để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả. 30 cô gái sau khi vượt qua vòng nhân trắc khắt khe trước vòng thi bán kết đã chính thức có mặt tại đêm thi.

Mở màn cho đêm bán kết khu vực, 30 người đẹp thướt tha trong tà áo dài trình diễn tiết mục múa nón lá trên nền ca khúc “Bài ca đất Phương Nam” do nữ ca sĩ Hà Vân thể hiện. Tiếp đó , ca khúc “Gót hồng”(Remix) do Ban nhạc Ayor biểu diễn hòa cũng với màn trình diễn áo dài của 30 thí sinh đã tạo nhiều cảm xúc cho người xem. Tà áo dài với những cách điệu tinh tế trong mỗi Thiết kế, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp của trang phục truyền thống với sự thướt tha, yêu kều, mềm mại và thanh thoát.

 

 

Không thể phủ nhận rằng, việc tham gia hoạt động chuẩn bị trước đêm bán kết bao gồm việc tập tạo dáng để xây dựng các hình ảnh đã giúp cho các thí sinh tự tin hơn trong đêm thi của mình. Các thí sinh đã biết cách khoe ra những thế mạnh hình thể của bản thân dựa trên kỹ năng biểu diễn khá thuần thục sau những ngày luyện tập. Đây cũng giúp là phần thi được quan tâm nhất trong mỗi cuộc thi nhan sắc.

Trong màn trình diễn trang phục dạ hội, 30 người đẹp trở nên vô cùng quyến rũ trong những chiếc đầm được thiết kế tinh tế, ôm sát cơ thể. Sau những hình ảnh khỏe khoắn, hút mắt ở phần trình diễn áo tắm, các thi sinh đã khoe được sự gợi cảm ẩn trong từng nếp trang phục, trong mỗi bước đi của mình. Sau 3 phần trình diễn là trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, kết hợp với kết quả đánh nhân trắc và phỏng vấn trực tiếp của BGK đối với mỗi thí sinh, đêm bán kết phía Nam đã tìm ra được 15 thí sinh xuất sắc đại diện cho người đẹp Nam – Trung Bộ để vào vòng chung kết.

 

 

Trong đêm bán kết phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, nhiều nghệ sĩ trong nước cũng đã có mặt để ủng hộ các người đẹp cũng như thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc tại đêm thi. Xuất hiện trên thảm đỏ, dàn hoa hậu, người đẹp như: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly, Hoa khôi Thể thao 1995, Á hậu Quý bà thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương, Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Yến... đã cùng nhau khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung trước ống kính. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương, Hà Vân và nhóm Ayor Band đã mang đến cho đêm bán kết những tiết mục đầy ấn tượng và đặc sắc. Bên cạnh dàn người đẹp kì cựu, sự kiện còn chào đón sự có mặt của: vợ chồng họa sĩ Thành Chương, biên đạo múa Trần Ly Ly, cặp người mẫu Vũ Hoàng Việt – doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng, Nhà thơ, Nhà báo Hồng Thanh Quang, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương, Thạc sĩ Tâm lý Lý Thị Mai, Hoa hậu Hà Kiều Anh...

 

Cùng với 12 thí sinh khu vực phía Bắc, 15 thí sinh khu vực phía Nam sẽ bước vào đêm bán kết toàn cầu sẽ diễn ra ngày 31/7 tại Quần thể FLC quy Nhơn. Đêm bán kết toàn cầu cũng sẽ có sự góp mặt của những đại diện nhan sắc gốc Việt ở nước ngoài. Ngày 7/8 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn sẽ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam

M.K/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh