THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:43

Lời khai của 'tú bà' cầm đầu đường dây mại dâm 'sex tour' giá 10 triệu đồng

Chiều 26/12 Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây mua bán dâm do Nguyễn Thị Thuý Hằng cầm đầu. Tại cơ quan công an, qua đấu tranh, Hằng khai: vì trước đó đã làm việc tại một quán bar đóng trên địa bàn quận 5 và có quen các cô gái làm việc tại đó, Hằng đã liên hệ với các nhân viên và tiến hành giao dịch bán dâm cho khách.

Khi bị bắt Hằng khai nhận, trưa ngày 25/12 có khách liên hệ và ngã giá, Hằng đã đưa ra mức giá 3 triệu đồng cho một lượt, trong khi đó nếu “vui chơi” trong 3 ngày là 10 triệu đồng. Khách đồng ý và yêu cầu điều 3 nhân viên tới khách sạn ở (Phường Phú Mỹ, quận 7) để bán dâm cho khách.

Các cô gái trong đường dây bán dâm do Nguyễn Thị Thuý Hằng càm đầu. (Ảnh: Bùi Tư)


Phía "tú bà" Nguyễn Thị Thuý Hằng, sẽ được hưởng 20% số tiền mà nhân viên giao dịch thành công. Nhưng khoảng 20h cùng ngày khi đang chờ lấy % hoa hồng từ các gái bán dâm tại khách sạn trên, "tú bà" đã bị công an bắt giữ khi đơn vị này đi kiểm tra.

Một diễn biến đáng chú ý khác, qua kiểm tra test nhanh thì 2 trong số 3 cô gái đang thực hiện “giao dịch” với khách bị bắt quả tang đều có dương tính với chất ma tuý.

Như báo Dân Sinh đã đưa tin, tối 25/12, các trinh sát thuộc Đội cảnh sát hình sự Công an quận 7, TP.HCM vào khách sạn trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7) để kiểm tra hành chính thì phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan chức năng, các cô gái khai bán dâm thông qua sự môi giới của Hằng. Cơ quan công an cũng đã tạm giữ Nguyễn Thị Thúy Hằng khi “tú bà” này đang ngồi ở sảnh khách sạn để chờ lấy tiền môi giới từ các cô gái bán dâm.

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra.

LÂM ANH - XUÂN TRƯỜNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh