THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Liverpool kéo sập pháo đài Etihad

Trước trận đấu, Liverpool của HLV Klopp không được đánh giá cao, bởi cả hàng công và hàng thủ trong những vòng đấu trước, chưa thực sự tạo cảm giác tin tưởng. Trong khi đó, chủ nhà Man City đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Sergio Aguero sau thời gian dưỡng thương, 2 ngôi sao trẻ Kevin De Bruyne, Raheem Sterling chơi hộ công phía sau cho anh.


 

Cầu thủ hai đội và trọng tài tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Paris

Thi đấu trên sân khách, Liverpool chủ động chơi phòng ngự, phản công không thụ động, mà vẫn chủ động đeo bám không để các khoảng trống để các ngôi sao tấn công của Man City kết nối chuyền bóng. Ngay phút 7, đội khách đã nhận được món quà, từ tình huống mất bóng của  cầu thủ Man City bên cánh phải, tiền vệ Roberto Firmino của Liverpool băng xuống căng ngang khung thành thủ môn Joe Hart, trung vệ Mangala lùi về để bóng chạm chân bay vào lưới, mở tỷ số cho “Lữ đoàn đỏ”.

 

Trung vệ Mangala(giữa) đốt lưới nhà giúp Liverpool mở tỷ số

Bất ngờ bị thủng lưới trước, Man City vẫn không hề nao núng lên bóng đáp trả, nhưng hầu hết các tình huống dứt điểm chỉ bên ngoài vòng 16 m50 không gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Mignolet. Không những vậy, phút 23 thủ thành Man City Joe Hard phải vào lưới nhặt bóng sau cú đệm bóng cận thành của tiền vệ Phillippe Coutinho. Mới hơn 20 phút, tỷ số đã là 2-0 cho Liverpool,khiến hàng vạn cổ động viên Man City có mặt trên khán đài sân Etihad sững sờ.

Tiền vệ Coutinho (10) nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool phút 23...

và ăn mừng bàn thắng cùng Firmino

Cú sốc thua sớm, thua nhanh đối với đoàn quân của HLV Manuer Pelegrini chưa dừng lại. Phút 32, tiền vệ Firmino phối hợp thoải mái với Coutinho, rồi dứt điểm nhanh nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

Ngôi sao trẻ Sterling (7) của Man City không có cơ hội khi gặp lại đội bóng cũ

Trung vệ Sktel (trái) ấn định tỷ số 4-1 cho Liverpool

HLV Man City, Pelegrini chết lặng bên đường piste

Gần kết thúc thời gian thi đấu hiệp 1, tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero mới rút ngắn tỷ số còn 1-3 cho Man City, thắp lên hy vọng lội ngược dòng cho đội bóng chủ sân Etihad trong hiệp 2. Sang hiệp thi đấu thứ 2, trong khi hàng công của Man City chưa ghi bàn, thì những lỏng lẻo của hàng thủ  khiến họ nhận thêm bàn thua ở phút 81 do công của trung vệ Martin Sktel. Thua trận đấu này, Man City từ vị trí đầu bảng rơi xuống vị trí thứ 3, trong khi đội bóng không tên tuổi, Leicester City bất ngờ thắng Newcatles, leo lên ngôi đầu bảng với 28 điểm, Man United đứng nhì bảng với 27 điểm.

Kết quả các trận đấu tối 21/11:

Chelsea-Norwich City:1-0

Watford-Manchester United:1-2

Everton-Aston Villa: 4-0

Newcatles-Leicester:0-3

Southampton-Stoke City: 0-1

West Bromwich-Arsenal:2-1

Swansea City-AFC Bourmemouth: 2-2

Thanh Phúc/Lao động và Xã hội/ảnh:Reuters/Getty

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh