THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Pogba khiến Man City không thể lên ngôi vô địch sớm

Trước trận đấu, Man City được dự báo sẽ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm trước 6 vòng đấu nếu giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành Manchester. Chỉ có một chút âu lo với đoàn quân của HLV Pep Guardiola là phong độ không tốt sau trận thua 0-3 lượt đi tại tứ kết Champions League trước Liverpoool hồi giữa tuần, nhưng được chơi trên sân nhà vẫn là điểm ựa để họ tự tin để đánh bại người hàng xóm.

Trung vệ Kompany đánh đầu mở tỷ số cho Man City phút 25

Anh chia vui cùng các cổ động viên trên sân Etihar

 Và diễn biến hiệp 1 trên sân Etihar cho thấy Man United không phải là đội bóng có thể cản việc Man Xanh lên ngôi vô địch sớm, sau hai bàn thắng dễ dàng của trung vệ Kompany và tiền vệ Ilkay Gundogan ở các phút 25 và 30. Lẽ ra đội bóng của Pep Guardiola có thể làm tốt hơn nếu tiền vệ Raheeem Sterling tận dụng tốt các cơ hội do đồng đội tạo ra vào cuối hiệp 1, thì có lẽ đội khách đã không thể gượng dậy khi thua 3 bàn.

Ilkay Gundogan giúp Man City dẫn Man City 2-0 sau 30 phút bóng lăn

 Bước sang hiệp 2, Paul Pogba-tiền vệ bị chỉ trích nhiều nhất trong đội hình Manchester United do phong độ nghèo nàn, kể từ khi chuyển từu Juventus sang, bỗng vụt sáng với 2 pha làm bàn gỡ hòa cho “Quỷ đỏ” ở các phút 53 và 55 trước khi tiền vệ Chris Smalling ấn định tỷ số 3-2 cho đội khách phút 69.

Tiền vệ Paul Pogba giúp Man United lội ngược dòng đầu hiệp hai với 2 bàn thắng phút 53 và 55

  Thua trận derby, Man City để đội bóng cùng thành phố thu hẹp khoảng cách còn 13 điểm (84 và 71 điểm).Đây mới là trận thua thứ 2 sau 32 vòng đấu, nhưng họ sẽ vẫn lên ngôi vô địch sớm ở trận đấu vòng 33 nếu họ giành chiến thắng trước Tottenham, còn Man United thất bại trước đội bét bảng West Brom.

Chris Smalling(trái) hoàn tất cuộc lội ngược dòng, giúp Man United giành chiến thắng 3-2

 *Kết quả một số trận đấu khác tối 7/4:

Everton-Liverpool:0-0

AFC Bournemouth-Crystal Palace: 2-2

Brighton & Hove Albion-Huddersfield Town: 1-1

Leicester City-Newcastle United: 1-2

Stoke City-Tottenham Hotspur: 1-2

Watford-Burnley: 1-2

West Bromwich Albion-Swansea City: 1-1

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh