THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Liverpool chiêu mộ thành công "chiến binh" của Newcastle

                                                                                                                                  

Tiền vệ 25 tuổi người Hà Lan đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. Theo báo chí xứ Sương mù, Liverpool bỏ ra số tiền 23 triệu bảng cộng với 2 triệu bảng tiền thưởng, để có được cầu thủ này. Wijnaldum là tân binh thứ 7 của Liverpool trong mùa Hè này, sau Loris Karius, Joel Matip, Marko Grujic, Sadio Mane, Ragnar Klavan và Alex Manninger. Ở mùa giải trước, Wijnaldum đã ghi 11 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 38 lần ra sân tại Premier League. Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, Wijnaldum cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì Liverpool là CLB lớn, có bề dày lịch sử. Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở CLB lớn như vậy.Jurgen Klopp là một HLV tuyệt vời ,cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thích được làm việc với ông ấy, người luôn thể hiện niềm đam mê cháy bỏng. Tôi thích cách ông ấy chỉ đạo trong mỗi trận đấu. Nó luôn mang tới sức bật tinh thần cho các cầu thủ. Vì vậy, tôi rất mong chờ được làm việc cùng ông ấy.”

Wijnaldum bắt đầu sang Premier League thi đấu vào mùa giải trước và gây ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi giàu thể lực. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang tới sức sống mới cho hàng tiền vệ của The Kop trong mùa giải tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh