THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

HLV Klopp quyết ngăn cản Liverpool mua sắm cầu thủ

                                                                                                                                   

Cho đến thời điểm này, Liverpool đã có được 3 tân binh là Sadio Mané, Joel Matip và Loris Karius nhưng đó là không phải là những ngôi sao lớn thực sự. Các CĐV của Liverpool vẫn mong chờ đội bóng của mình mua thêm những cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè này nhưng mới đây HLV Klopp lại khẳng định ông sẽ không chạy đua với các “đại gia” khác ở Anh và không mua cầu thủ dựa trên danh tiếng của họ.

 “Nếu chúng tôi chạy theo các cầu thủ thì rõ ràng chúng tôi không có nhiều cơ hội”.Cựu HLV của Dortmund phát biểu. “Vì thế, hãy tìm cầu thủ bạn có thể có và làm mọi việc tốt nhất có thể. Tôi 100% hạnh phúc với những cầu thủ mà chúng tôi đã chiêu mộ đến lúc này. Thời điểm này hàng năm đều mang đến kỳ vọng lớn. Mọi người đều hy vọng các cầu thủ lớn và sự cải thiện mạnh mẽ sẽ đến nhờ các cầu thủ lớn đó”.

HLV Klopp cũng cho rằng Liverpool nên tập trung vào việc xây dựng một đội hình vững mạnh chứ không cần bạo chi để mua sắm giống như M.U hay Man City : “Không ai nghĩ về các trận đấu hay mà chúng tôi có ở mùa giải trước. Họ chỉ quan tâm đến việc Man Utd, City đã đưa về các cầu thủ nào và đặt ra câu hỏi với chúng tôi. Nhưng chúng tôi chỉ quan tâm đến việc xây dựng đội hình cho những năm tiếp theo.Chúng tôi phải chứng minh suy nghĩ của chúng tôi về đội bóng này là đúng đắn”.

Việt Hưng/goal.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh