THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

"Liverpool cần một tiền đạo như Lukaku"

                                                                                                                                         

HLV Jurgen Klopp đã không sử dụng một tiền đạo thực thụ nào trong thời gian qua, ông phải nhờ tới những tiền vệ công như Roberto Firmino, Philippe Coutinho, Sadio Mane và Adam Lallana để làm nhiệm vụ thay thế. Điều này khiến cả Daniel Sturridge và Divock Origi phải ngồi dự bị. Sturridge chỉ có 4 bàn thắng còn Origi lập công 2 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thiếu một sát thủ săn bàn đích thực khiến Liverpool gặp khó trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay và các CĐV của The Kop đang mong chờ đội bóng của mình sẽ chi tiền để mua về một tiền đạo đẳng cấp trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

“Liverpool cần một tay săn bàn thượng hạng.Lukaku, người đang có 16 bàn thắng, là những gì đội bóng cần lúc này.”- Cựu huyền thoại Aldridge của Liverpool cho biết. 

Huyền thoại này cũng cho biết, ông không tin rằng Sturridge là câu trả lời cho hàng công Liverpool, mặc dù chân sút người Anh đã không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong mùa giải này.

Aldridge tiếp tục: “Sturridge không đáp ứng được nhu cầu vì HLV không sử dụng cậu ấy nhiều. Chúng tôi cần tìm một tiền đạo có thể ghi 20 bàn mỗi mùa. Tottenham Hotspur đã có Harry Kane và Liverpool cần có Lukaku.”


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh