THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

"Lewandowski không nên đến Real Madrid hoặc Barcelona"

                                                                                                        Lewandowski chuyển đến Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Borussia Dortmund vào tháng 7 năm 2014 nhưng gần đây có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 27 tuổi này đang được một số đội bóng lớn ở Tây Ban Nha theo đuổi điển hình là Real hay Barca.Tuy nhiên, mới đây cựu cầu thủ Giovane Elber đã khuyên người đàn em của mình không nên khoác áo hai đại gia nói trên vì sự cạnh tranh cho vị trí tiền đạo ở những đội bóng này là rất lớn. 

 "Lewandowski không nên suy nghĩ về ký hợp đồng với  một CLB nào khác. Anh có thể vô địch Champions League với Bayern, giải đấu ở trong nước và các giải khác. Nếu bạn gia nhập Real hoặc Barca thì tôi lo rằng bạn sẽ không được ra sân thường xuyên. Tôi hy vọng Lewandowski vẫn ở lại Bayern Munich."

Lewandowski đã ghi được 19 bàn thắng sau 18 trận ra sân tại Bundesliga mùa này và anh đang giúp Bayern thẳng tiến đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay. Cựu huyền thoại Elber cũng cho rằng Hùm xám không cần mua thêm tiền đạo vì họ đang có 2 ngôi sao xuất sắc là Lewandowski và Thomas Muller.

Cuối tuần này, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leverkusen và đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh