THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:54

Lewandowski: "Henry là thần tượng của tôi hồi nhỏ"

                                                                                                

  Trong danh sách những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới do FiFa bình chọn thì Lewandowski xếp ở vị trí thứ 4 sau 3 ngôi sao khác là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar. Với khả năng ghi bàn siêu hạng của mình, Lewandowski cũng được coi là một trong những trung phong hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.Mới đây, tiền đạo 27 tuổi tiết lộ cầu thủ khiến anh ngưỡng mộ nhất chính là cựu huyền thoại Henry của Arsenal.

"Tôi luôn cố gắng làm the Hẻny, đó là thần tượng của tôi thời thơ ấu. Kỹ thuật và danh tiếng của anh ấy đã luôn luôn gây ấn tượng với tôi." Chân sút của Bayern phát biểu trên Telefoot.

Lewandowski cũng là người góp công lớn khi giúp ĐT Ba Lan của anh lọt vào vòng chung kết Euro 2016 và anh tuyên bố rằng ở giải đấu được tổ chức vào mùa hè năm nay, ĐT Ba Lan không hề e ngại bất kì đối thủ nào.

"Vô địch Euro ư? Có lẽ điều này còn quá sớm. Nhưng ĐTQG của chúng tôi không sợ bất cứ đội bóng nào. Euro là một sự kiện lớn. Tôi hy vọng Ba Lan sẽ làm nên bất ngờ tại giải đấu này."

Lewandowski hiện đang tập luyện cùng Bayern để chuẩn bị cho giải đoạn lượt về của Bundesliga sẽ diễn ra vào cuối tuần tới.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh