THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:05

Leonardo DiCaprio vào Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất 2016

Tạp chí Time vừa công bố danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2016. Danh sách thường niên này vinh danh những người có đóng góp trong các lĩnh vực văn hóa, chính trị, kinh tế, công nghệ, thể thao...

Leonardo DiCaprio có tên trong top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2016.

Trong nhóm thần tượng, Leonardo DiCapprio được đánh giá cao nhất. Năm qua, tài tử ghi dấu ấn trong tác phẩm The Revenant. Bộ phim này đem về cho diễn viên 41 tuổi tượng vàng Ocar danh giá. Trong bài phát biểu nhận giải, Leo dành phần lớn thời gian kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường sống.

Leo là một trong 7 nhân vật quan trọng được lựa chọn xuất hiện trên trang bìa của Time, bên cạnh Nicki Minaj, vợ chồng Mark Zuckerberg và Priscilla Chan, bà Christine Lagarde - giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế, nghệ sĩ Lin-Manuel Miranda và Hoa hậu Thế giới 2000 người Ấn Độ - Priyanka Chopra.

7 gương mặt trang bìa, gồm Leonardo DiCaprio, Nicki Minaj, vợ chồng Mark Zuckerberg, bà Christine Lagarde, diễn viên Lin-Manuel Miranda và Priyanka Chopra.

Các nhân vật của ngành giải trí như Adele, Kendrick Lamar, Melissa McCarthy, Charlize Theron, Dwayne "The Rock" Johnson, Ariana Grande, Gina Rodriguez, siêu mẫu Karlie Kloss... cũng được đánh giá là những nhân vật tạo ra ảnh hưởng nhất định nhờ công việc mà họ theo đuổi.

Ở các lĩnh vực khác, nhiều nhân vật đình đám như Hillary Clinton, Donald Trump, Barack Obama, Kim Jong Un, cầu thủ Stephen Curry, nữ võ sĩ Ronda Rousey, tay đua Lewis Hamilton... cũng nằm trong danh sách 100 của Time.

Tiêu chí bình chọn của Time thường là những người có tầm nhìn, hành động hoặc phát biểu làm thay đổi suy nghĩ của những người khác, dù theo hướng tốt hay xấu.

Đông Hải/ Theo Time

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh