THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:08

Lệ Quyên tái ngộ khán giả Hà Nội

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Lệ Quyên là ca sĩ được nhiều người biết đến khi ra mắt album đầu tay “Giấc mơ có thật” vào năm 2004 và cô trở thành một trong những giọng ca trẻ được khán giả miền Bắc yêu mến. Song, sự nghiệp âm nhạc của cô gái đất Bắc này thực sự phát triển khi Lệ Quyên quyết định theo chồng vào Nam sinh sống, lập nghiệp. Điều đáng nói, từ khi chuyển sang hát nhạc Bolero (nhạc xưa), giọng hát của Lệ Quyên đã thực sự chạm được vào trái tim người nghe nhạc.

 

 

Những album nhạc xưa của Lệ Quyên sau đó nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng và năm 2015 được đánh giá là một năm thành công rực rỡ của nữ ca sĩ. Là người con của Hà Nội, Lệ Quyên bao giờ cũng dành cho Hà Nội nỗi nhớ da diết, nhất là khi năm mới về. Càng sống xa Hà Nội, Lệ Quyên càng thấu hiểu những  điều mà lòng người phụ nữ chốn kinh kỳ sâu sắc chất chứa ở trong lòng những nghĩ suy, những hoài bão. Và, cô ca sĩ trẻ có giọng hát như suối nguồn ngọt ngào đã quyết định tri ân khán giả Hà Nội bằng một liveconcert đẳng cấp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 8/3 tới. Trong liveshow này, hòa giọng với các ca sĩ khách mời, Lệ Quyên tiếp tục thể hiện những ca khúc trữ tình lãng mạn và một phần không thể thiếu là sự thể hiện những ca khúc nhạc xưa.

Với chất giọng mềm mại, nữ tính, Lệ Quyên cho biết, đây là một lợi thế của mình khi thể hiện những bản tình ca, giúp cô song ca ăn ý với nhiều giọng ca nam khác nhau, từ tiếng hát trữ tình của Quang Lê, sự mạnh mẽ của Tuấn Hưng, sự sôi động của Dương Triệu Vũ cho tới vẻ tươi sáng của Lê Hiếu… Tất cả đang hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô một liveshow ấm áp, ấn tượng và có chất lượng cao.

 

Ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên được biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc cho dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000 và được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà”. Khi cô cất tiếng hát, khán giả cảm nhận được hết thảy những  rung động sâu xa từ  mạch nguồn cảm xúc của người phụ nữ.  Những thổn thức, những nức nở, sự trách móc, giận hờn và cả những khát khao  của người đàn bà trong tình yêu qua giọng hát của Lệ Quyên đã nói lên tất cả. Bởi lẽ đó mà Lệ Quyên luôn là tiếng hát được đông đảo khán thính giả ái mộ, bất kể đó là phái mạnh hay phái yếu, là người hạnh phúc hay kẻ bất hạnh. Người ta cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn qua giọng ca Lệ Quyên.

Có thể nói, Lệ Quyên là một trong những ca sĩ luôn được đánh giá cao về chất giọng đặc biệt, không trộn lẫn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang và nhan sắc ngày càng mặn mà của giọng ca đất Bắc cũng góp phần đem lại sức hấp dẫn riêng của Lệ Quyên. Trong liveshow tới, Lệ Quyên hy vọng, sẽ là món quà ý nghĩa cô dành tặng khán giả Thủ đô, dành tặng các mẹ, các chị nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh