THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Lệ Quyên sẽ vào top 20 của Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015?

 

Lệ Quyên được các chuyên gia của Global Beauties đánh giá chắc chắn sẽ lọt vào top 20 


Đêm chung kết sẽ bao gồm phần trình diễn trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và diễn ra vào lúc 20h ngày 4/12 (theo giờ địa phương) tức khoảng 2 giờ sáng ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam), được truyền trực tiếp trên kênh Star World Asia Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Nguyễn Thị Lệ Quyên.

82 thí sinh tranh tài của Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015.

Với việc được xếp vào vị trí thứ ba trong nhóm những thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Lệ Quyên đang được các chuyên gia của Global Beauties đánh giá chắc chắn sẽ lọt vào top 20 thí sinh đẹp nhất cuộc thi này. Các ứng cử viên được Global Beauties đánh giá có khả năng giành được vương miện tại cuộc thi này gồm: Australia, Bỉ, Canada, Colombia.

Vương miện của cuộc thi năm nay.

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên có khả năng giành được giải phụ “Best of social media” (thí sinh truyền thông xã hội tốt nhất), với tổng lượt like dành cho cô đến thời điểm hiện tại là hơn 143.000, bỏ khá xa đại diện Philippines xếp thứ hai với 94.000 và Myanmar 54.000.

Lệ Quyên đã tặng các thí sinh của cuộc thi chiếc khăn rằn của Nam Bộ.




Lệ Quyên được tay máy của Global Beauties ưu ái.

Hiện tại, người đẹp chia sẻ tâm lý cô vẫn khá thoải mái. Lệ Quyên cho biết những ngày qua bản thân đã cố gắng nỗ lực hết sức mình, hiện cô chỉ mong may mắn sẽ mỉm cười với mình. “Lệ Quyên cũng có chút hồi hộp và lo lắng vì mặt bằng thí sinh năm nay khá đều nhau. Nhưng Quyên vẫn tin mọi thứ đều có điều bất ngờ và chỉ cần có cơ hội, Quyên sẽ thể hiện hết khả năng mình có để có thể để lại hình ảnh đẹp nhất trong lòng khán giả theo dõi…”.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh