THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Lễ hội và tri ân khách hàng năm 2016

 

Theo sử sách ghi lại, năm 1328, trong muốn chuyến tuần du phương Nam, Đề đốc Thủy quân nhà Trần là Lê Văn Đạt cùng đoàn thuyền của ngài gặp bão phải vào trú tại đảo Hòn Tre (Nha Trang). Tại đây, ngài cùng quân sĩ của mình phát hiện ra ở những hòn đảo này có rất nhiều tổ yến. Đề đốc đã cho thành lập đội quân bảo vệ, khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên quý báu này. Nghề khai thác yến tồn tại và phát triển cho đến ngày nay. Đề đốc Lê Văn Đạt được suy tôn là Thủy tổ nghề yến sào Việt Nam.

                                                             Dâng hương ông tổ ngành Yến sào

          Tự hào với truyền thống lâu đời của nghề cũng như sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây của Công ty Yến sào Khánh Hòa, ngày 14/6/2016, (tứcngày 10 tháng 5 âm lịch), Công ty đã tổ chức Lễ hội Yến sào Khánh Hòa năm 2016, với sự có mặt của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Công ty cùng gầm một ngàn đại biểu, khách mời, cán bộ công nhân viên.

          Những thành công mà Công ty Yến sào Khánh Hòa thu được thời gian qua đã trở thành niềm tự hào, thể hiện sự tiếp nối đầy vẻ vang với những gì cha ông để lại.

Đảo yến Hòn Nội - Khánh Hòa

Nhiều sáng kiến có giá trị của thạc sĩ Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch HĐTV công ty đã làm thay đổi diện mạo nghề khai thác yến – chuyển từ khai thác cái đang có một cách thụ động sang chủ động được nguồn yến. Từ chỗ chỉ một số đảo có yến, hiện nay bằng việc di rời đàn, Công ty đã nhân rộng đàn yến ra hầu khắp các đảo hoang trong tỉnh. Hiện có 40 đảo yến so với 8 đảo trước đây. Điều đó không chỉ mang lại nguồn thu lớn về kinh tế mà còn là mô hình được nhân rộng ra nhiều nơi góp phần tăng thu nhập cho toàn xã hội. Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

                     Trao bằng khen và tôn vinh những tập thể cá nhân tiêu biểu

Cũng dịp này, ngày 16/6/2016, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn tổ chức Hội nghị yến sào nhằm ghi nhận, tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Với sứ mệnh phổ biến hóa, giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty đã đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm mới có giá trị dinh dưỡng cao, rất có uy tín và được thị trường đón nhận. Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa đang là nhà khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á.

Công ty luôn vinh dự và tự hào khi trở thành một đơn vị đầu ngành của cả nước về quản lý, khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên. Để phát triển bền vững, không chỉ chú trọng phát triển nguồn yến thiên nhiên, công ty còn quan tâm đến quyền lợi và những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Đã có nhiều chính sách ưu đã được Công ty hướng tới lợi ích nhà phân phối, đại lý như chính sách chiết khấu, các dịch vụ đi kèm...

Biểu diễn văn nghệ chào mừng

Ghi nhận những đóng góp to lớn và quan trọng của các nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao giải thưởng cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu với 90 danh hiệu, ở 6 hạng mục. Đó là Nhà phân phối quốc tế tiêu biểu xuất sắc, Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc, Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, Nhà phân phối bạc, vàng, kim cương.

Thu Hà/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh