THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thăm và tặng quà gia đình chính sách

 

Ông Huỳnh Đức Thơ thăm hỏi và tìm hiểu cuộc sống gia đình ông Phan Tấn Minh, thương binh ¼

 Đến thăm gia đình ông Phan Tấn Minh, thương binh 1/4 (tỷ lệ 87%), đồng thời là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐHH, hiện đang sống  cùng vợ và gia đình con trai, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đã thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu cuộc sống gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, động viên con cháu học tập, lao động và tích cực tham gia các phong trào tại địa phương.

Được biết, ông Minh tham gia cách mạng từ tháng 3/1947, là cán bộ nghiên cứu của Ban Tổ chức Đặc khu Quảng Đà, bị thương ngày 31/7/1970, trong lúc tham gia kiện toàn tổ chức cơ sở tại xã, bị ĐKZ của Mỹ bắn bị thương.

Chăm lo đời sống các đối tượng chính sách, năm 1998 gia đình ông Minh đã được UBND thành phố hỗ trợ sửa chữa nhà ở, hỗ trợ miễn giảm tiền sử dụng đất năm 2000 và hỗ trợ khó khăn đột xuất năm 2014.

          Thăm gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhung, sinh năm 1929, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ân cần hỏi thăm sức khỏe và thay mặt lãnh đạo thành phố bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh to lớn mà các Mẹ, các liệt sỹ cho nền độc lập, tư do của đất nước.

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhung có một con trai duy nhất là liệt sĩ Phạm Văn Thanh, là chiến sĩ Tiểu đoàn 91, Mặt trận 4, nhập ngũ tháng 6/1968, hy sinh ngày 14/9/1968 trong lúc chiến đấu. Mẹ đang sống cùng gia đình cháu trai và được phụng dưỡng với mức 1.000.000 đồng/tháng.

Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh