THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:04

Báo LĐ&XH, baodansinh.vn tri ân các thương binh và NCC

 

 Trung tâm Điều dưỡng Thương binh nặng và Người có công Long Đất hiện đang quản lý và nuôi dưỡng 39 thương bệnh binh nặng (TBB). Trong đó có 20 TBB nặng bị tâm thần, 19 thương binh nặng liệt, tổng hợp, 6 thương binh bị liệt hai chi dưới, 1 thương binh mù hai mắt. Hàng năm, Trung tâm còn thực hiện tốt kế hoạch điều dưỡng điều dưỡng Người có công, với khoảng từ 2000-3000 đối tượng/năm. Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm đầu tư, chăm lo của Bộ LĐ-TB &XH, các đơn vị, địa phương, các doanh nghiệp nên Trung tâm luôn duy trì hoạt động tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Chủ tịch nước, Chính phủ và Bộ tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Sau lễ thăm hỏi và tặng quà của các tổ chức, cá nhân trao tặng, đoàn bác sĩ của Bệnh viện Thống Nhất đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh của Trung tâm. Chương trình là cuộc gặp gỡ thân mật giữa nhà báo, doanh nghiệp với các thương binh nặng và người có công, để tri ân những người đã mất một phần xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.

Thay mặt Ban tổ chức, Báo LĐ&XH, thuviensuckhoe.org xin chân thành cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp sau đã ủng hộ để chương trình đem lại kết quả tốt đẹp: Tổng Công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bảo Việt, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Apolo, Công ty Suntory – Pepsico, Bệnh viện Thống Nhất, Tổng Công ty vận tải Mai Linh, Công ty TNHH Xuân An, Công ty Netviet, Ngân hàng HDbank.  Công ty Cổ phần sản xuất Thương mại Green Life.

Một số hình ảnh của Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” diễn ra ngày hôm qua:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đinh Hoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh