THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Cách mix đồ jeans lạ mắt

Đơn giản với áo cánh dơi

Đừng chỉ nghĩ rằng quần jeans mang đến sự khỏe khoắn mà đánh mất vẻ nữ tính, mềm mại nhé! Ngắm nhìn set đồ này, bạn thấy như thế nào? Thay vì những chiếc sơ mi caro đơn điệu, hãy lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi cách điệu về cả màu sắc lẫn họa tiết để mỗi ngày, bạn có thể làm mới mình với chỉ một chiếc quần. Thay vì chiếc áo thun trơn quen thuộc, bạn hãy  đổi phong cách với những chiếc áo thun cánh dơi rộng rãi. Kiểu áo này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, thoải mái mà rất hiện đại.

Nữ tính với peplum

Áo peplum là sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Nhiều cô gái lựa chọn mix peplum với chân váy điệu đà  làm tôn vẻ nữ tính của phái yếu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mix peplum tay ren hiện đại với quần jeans và một đôi giày cao gót đơn giản, bạn có một set đồ ưng ý rồi. 

Duyên dáng với áo chất liệu lụa

Cách mix đồ thường gặp với quần jeans là áo sơ mi, áo phông, đó là sự  lựa chọn  an toàn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cách tân style của  mình  khi diện quần Jeans với áo sơ mi lụa dáng rộng. Chất liệu vải nhẹ, mát mang đến cho chị em mình  vẻ dịu dàng ,nữ tính đấy nhé.

Cá tính với áo phông và giày lười

Một bí quyết khác nếu muốn chứng minh gu thời trang phong cách của bạn với những món đồ đơn giản,đó là  áo thun dáng rộng màu ghi, chất liệu cotton mềm, mỏng, mát cùng với quần jeans xắn gấu, dáng hơi rộng và một đôi giày lười trẻ trung. Ai cũng phải công nhận về style cá tính của bạn rất tuyệt vời đấy.

"Tông xuyệt tông" với áo denim

Lựa chọn cách mix đồ tông xuyệt tông không còn quá mới lạ. Tuy nhiên, nhiều chị em dường như vẫn "quên" mất cách mix đồ này khi mùa hè về. Dạo phố hay đi làm, set đồ này vẫn là gợi ý thú vị dành cho bạn đấy.

Quyến rũ với sơ mi điệu đà

Đừng nghĩ rằng quần jeans mang đến sự khỏe khoắn mà đánh mất vẻ nữ tính, mềm mại nhé!  Thay vì những chiếc sơ mi caro đơn điệu, hãy lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi cách điệu về cả màu sắc lẫn họa tiết, để mỗi ngày bạn có thể làm mới mình với chỉ một chiếc quần jeans.

 

 


H.MY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh