THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Thời trang thu đông 2015: Chất liệu lông, dạ lên ngôi

thời trang thu đông 2015: Chất liệu lông, dạ lên ngôiTheo nhà thiết kế Minh Hạnh, xu hướng thời trang thu đông 2015 chuyển từ khuynh hướng hình học trở về mang nữ tính, có họa tiết hoa văn, sọc ca rô và kẻ nhưng nhẹ nhàng hơn các năm trước. Đặc biệt, lông, dạ sẽ là chất liệu lên ngôi trong tuần lễ thời trang năm nay.

Tại Tuần lễ thời trang thu đông 2015, nhà thiết kế Phương Bùi đến từ hãng thời trang Elise ra mắt bộ sưu tập với gam màu đen huyền bí và những họa tiết hoa bằng ren. Phong cách hãng Elise giới thiệu cho thấy không còn có khoảng cách giữa khái niệm công sở và dạo phố.thời trang thu đông 2015: Chất liệu lông, dạ lên ngôi

Nhà thiết kế Quang Nhật vẫn trung thành với phong cách lãng mạn, đem đến Tuần lễ năm nay bộ sưu tập có chút nổi loạn về màu sắc, trong đó cách áp dụng kỹ thuật chần bông trên vải được anh phát triển tối đa với những nét trang trí mạnh mẽ, độc đáo.

Thay thế cho phong cách Tomboy là vẻ đẹp nữ tính đương đại tối giản mà nhà thiết kế Ngọc Hân giới thiệu. Hoa hậu chọn chất liệu lông và dạ để thể hiện phong cách này là một chọn lựa cần phải có kỹ thuật cao.thời trang thu đông 2015: Chất liệu lông, dạ lên ngôi

Trong khi đó, vẻ đẹp yêu kiều khuê các trong nền lụa và thêu tay vẫn là sở trường của nhà thiết kế Lan Hương. Còn nhà thiết kế Nhi Hoàng thì giới thiệu những mẫu thiết kế mang phong cách trẻ, mạnh mẽ trong sự tối giản, cho thấy những gam màu tưởng như rất trầm lắng lại tạo ra vẻ đẹp của thời đại mới.

Phương pháp mà nhà thiết kế Hùng Việt thể hiện lại xuất phát từ sự cảm nhận về tính cân bằng của cuộc sống. Anh dùng những đường nét rất xù xì của lông kết hợp với sự mềm mại của ren hoa, tạo ra vẻ đẹp của quá khứ và hiện tại.

Tham dự Tuần lễ thời trang năm nay, Genviet giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập vẫn là chất liệu jeans, được phát triển như một sự thách thức về kỹ thuật. Chọn một con đường khó để làm mới một chất liệu đã quá phổ biến là điều mà những nhà thiết kế của Genviet quyết tâm thể hiện trong lần này.

thời trang thu đông 2015: Chất liệu lông, dạ lên ngôiCác mẫu thiết kế được trình diễn trong tuần lễ thời trang thu đông 2015.

Trong khi đó, barocco lại là ý tưởng được nhà thiết kế Minh Hạnh chọn lọc và dẫn dắt vào không gian của tính cổ điển hoàn mỹ. Những hạt cườm đen chuyển động không ngừng kết hợp với công nghệ thêu đắp nổi đã làm cho bộ sưu tập của chị có hấp lực mạnh mẽ.

9 bộ sưu tập thời trang cao cấp thu đông 2015 là sự thách thức sáng tạo cho các nhà thiết kế nhằm ứng dụng vào cuộc sống. Tại tuần lễ thời trang thu đông 2015 sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang cao cấp của các nhà thiết kế: Charming Lys, Genviet, Alda Santini, Hải Long – Thế Huy, Lan Hương, Minh Hạnh, Quang Nhật, Thủy Design, ChuLa.

50 người mẫu sẽ tham dự chương trình, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và các người mẫu: Hoàng Yến, Oliva, Giáng Hương...

Vân Khánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh