THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:16

Lâm Đồng: Công an đột kích sới gà hàng chục đối tượng chạy thoát thân

Hiện trường vụ việc

Ngày 27/3/2019, tin từ Công an huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị đã triệt phá ổ đá gà ăn tiền quy mô lớn tại một rẫy cà phê thuộc thôn Đức Thanh xã Lộc Đức, Bảo Lâm với khoảng 60 người tham gia. Nơi đá gà ăn tiền này có nhiều đối tượng thường xuyên tụ tập sát phạt nhau bằng hình thức đá gà, bằng công tác nghiệp vụ Công an huyện Bảo Lâm đã theo dõi vào chiều 24/3/2019 lực lượng chức năng đã ập vào bắt quả tang khoảng 60 người đang tổ chức đá gà ăn tiền. Các đối tượng tham gia sát phạt tại trường gà này là người địa phương và đến từ các huyện, thành lân cận như Bảo Lộc, Di Linh.

Hiện tại lực lượng chức năng đã bắt giữ được 9 người, trong đó Phan Huỳnh Vũ ngụ xã Lộc An và Nguyễn Phương Duy trú xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm. Các đối tượng còn lại ngụ ở xã Lộc Thanh và phường Lộc Tiến thành phố Bảo Lộc gồm: Nguyễn Đức Quang, Đỗ Đăng Triều, Hoàng Văn Duy, Nguyễn Anh Vương, Nguyễn Đình Hiểu, Trần Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng. Hơn 50 đối tượng khác đã bỏ chạy tán loạn trốn khỏi hiện trường. Công an thu giữ tại hiện trường 40 xe máy, 12 con gà đá, 1 cân tay loại 5 kg để cân gà trước khi đá và 9 điện thoại di động cùng hơn 16 triệu đồng trên người các đối tượng bị bắt giữ.

Ban đầu các đối tượng khai nhận trường gà do Đinh Văn Hậu (39 tuổi), còn gọi là Lăng đứng ra tổ chức và hiện đang bỏ trốn. Trong số 9 người bị bắt tại hiện trường, Nguyễn Anh Vương là người làm trọng tài các trận đá gà, 8 người còn lại là con bạc. 9 người này đã được gia đình làm đơn bảo lãnh nên cơ quan công an cho tại ngoại và cấm rời khỏi địa phương. Công an huyện Bảo Lâm kêu gọi các đối tượng tổ chức và tham gia đá gà ăn tiền bỏ trốn khỏi hiện trường nhanh chóng ra trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh