THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:55

Thanh Hóa: Kỷ niệm 1080 năm ngày mất Anh hung dân tộc Dương Đình Nghệ

Cách đây 1080 năm, cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Nam Hán dưới sự lãnh đạo của Dương Đình Nghệ đã giành thắng lợi, nền độc lập dân tộc và những thành tựu được giữ vững. Cuộc đời và sự nghiệp của anh hùng dân tộc Dương Đình Nghệ mãi lưu danh trong sử vàng của dân tộc.

Phần lễ tại Lễ kỷ niệm 1080 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Dương Đình Nghệ (ảnh Lê Hà)

Sau các nghi thức truyền thống, các đại biểu đã dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của Anh hùng dân tộc Dương Đình Nghệ và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã có công lao to lớn với dân tộc.

Lễ kỷ niệm 1080 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Dương Đình Nghệ là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, cùng đoàn kết, phấn đấu xây dựng quê hương giàu mạnh, đồng thời tuyên truyền, quảng bá đến nhân dân và du khách thập phương đến với di tích Dương Đình Nghệ, thu hút đầu tư góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của thành phố.

Lễ kỷ niệm 1080 năm ngày mất Anh hung dân tộc Dương Đình Nghệ đã thu hút đông đảo nhân dân địa phương và du khách thập phương đến dâng hương.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh