THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Kỳ Duyên lên tiếng trước nghi vấn mặt sưng phù do phẫu thuật thẩm mỹ

Khuôn mặt của Kỳ Duyên sưng phồng khác lạ.

 Ngày 5/9, Kỳ Duyên cùng quản lí truyền thông có mặt trong một cuộc giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ. Ngay khi vừa xuất hiện, mọi ánh mắt đổ dồn vào hoa hậu 9x. Rất nhiều người tinh ý nhận ra sắc diện của Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần lạ lẫm hơn so với mọi khi.

Kỳ Duyên mặc một bộ váy ren màu xanh rêu, trang điểm màu trầm, tóc để xõa. Khuôn mặt của cô hơi sưng hơn so với bình thường, bờ môi dày hơn và nụ cười dường như cũng gượng gạo hơn hẳn. 

Hình ảnh khác lạ này khiến cư dân mạng xôn xao rỉ tai nhau Kỳ Duyên đã sử dụng phương pháp tiêm filler nhằm giúp cho gương mặt trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên do quá lạm dụng phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc này nên gương mặt của cô đã bị sưng phù, biến dạng.

Trước những lời bàn tán, đồn thổi, Kỳ Duyên ngay lập tức phân trần: "Đêm qua sốt nặng quá mà không dám lỡ hẹn với các anh chị báo chí và độc giả. Đến 10 giờ sáng vẫn thấy rất mệt, tưởng không đi được. Thần sắc không được tươi tắn cho lắm nên cả nhà thông cảm cho Duyên nha...".

Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Những chia sẻ này của Kỳ Duyên được người hâm mộ đồng cảm và dành những lời động viên giúp cô vượt qua những khó khăn đang gặp phải. Các fan còn đánh giá cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Kỳ Duyên, bởi dù bệnh nặng nhưng người đẹp vẫn cố gắng hết sức để góp mặt trong buổi giao lưu trực tuyến.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh