THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Càng bị chỉ trích, Kỳ Duyên càng sống 'bùng nổ' hơn

 

Kể từ sau khi vướng vào scandal hút thuốc, dù trên các phương tiện truyền thông ngập tràn những thông tin, bài viết hay lời bình phẩm... liên quan đến nữ HHVN 2014, song mọi người lại không thấy được hình ảnh của cô trong khoảng thời gian này.

Đồng thời, BTC HHVN đã cấm Kỳ Duyên đồng hành và xuất hiện tại cuộc thi năm nay. Do đó, dù đang giữ vai trò là hoa hậu đương nhiệm nhưng trong suốt hành trình của cuộc thi, khán giả cũng không được chiêm ngưỡng dung nhan của người đẹp.

Ngay sau khi HHVN 2016 kết thúc, thí sinh Đỗ Mỹ Linh là người đẹp may mắn được vinh danh tại cuộc thi này, trở thành tân hoa hậu, công chúng cũng đồng thời trông thấy sự tái xuất của Kỳ Duyên.

Có lẽ, hơn một tháng qua là khoảng thời gian để hoa hậu lánh mặt khỏi những lùm xùm tai tiếng mà suýt nữa đẩy cô đến bước phải trả lại vương miện. Và có lẽ đây cũng là thời gian cho người đẹp sửa soạn lại hình ảnh của mình sau cả một mùa đương nhiệm đầy tai tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên tự tin tung shoot hình mới diện váy ren xuyên thấu màu trắng táo bạo. Vẫn biểu cảm cá tính, lạnh lùng trên gương mặt nhưng sắc thái có phần thay đổi nhiều. Thành cựu hoa hậu rồi nên cũng đã đến lúc Kỳ Duyên phải tỏ ra bạo dạn và đàn chị hơn, để lớp thế hệ sau vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz còn học hỏi.

Với shoot hình này, Kỳ Duyên nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Tuy đường nét trên gương mặt đặc biệt là chiếc cằm trở nên thon và nhỏ gọn hơn khiến nhiều người hơi giật mình, bất ngờ, song đông đảo cư dân mạng đều cho rằng, nhan sắc của cô trong lần tái xuất này có phần quyến rũ và ấn tượng hơn trước.

Hình ảnh tái xuất của Kỳ Duyên

Không chỉ là một hoa hậu kém duyên, kém may, vướng nhiều tin đồn mà Kỳ Duyên còn là hoa hậu bị chê tơi tả về cách ăn mặc và trưng diện. Nhưng có vẻ giờ đây, người đẹp đang ngày càng khẳng định được gu thẩm mỹ của bản thân thực sự tương xứng với tầm vóc của một hoa hậu, một ngôi sao.

Shoot hình này không chỉ đánh dấu sự trở lại của cô sau thị phi hút thuốc, nó còn đồng thời ghi nhớ thời điểm người đẹp từ vị trí một đương kim hoa hậu trở thành cựu Hoa hậu việt Nam. Có lẽ trong thời gian tới đây, người đẹp Nam Định sẽ thấy bớt đi những gánh nặng và sức ép từ dư luận.

Giờ đây, tân HHVN Đỗ Mỹ Linh đang là người được công chúng trong nước tập trung hướng vào nhiều nhất. Dù là một trong những hoa hậu thị phi nhất chốn showbiz, thì điều đó cũng sẽ nhanh chóng lùi vào dĩ vãng và trở thành chuyện xưa cũ. Thời gian tới, HHVN 2014, có thể vẫn tiếp tục gây ra những lùm xùm tai tiếng nhưng sức ép và mũi nhọn chỉ trích từ dư luận hướng vào cô sẽ không còn quá khắt khe và nặng nề như khi người đẹp còn đang giữ vai trò hoa hậu đương nhiệm kỳ nữa.

Vốn từng bộc bạch là một người cá tính, có cái tôi và những sở thích riêng. Cũng bởi vậy mà cô đã vô tư thể hiện bản thân quá mức, đến nỗi vô thức làm xấu đi hình ảnh hoa hậu của mình. Ngay chính tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng vừa chia sẻ cách đây vài ngày rằng, ở trường, Kỳ Duyên là một nữ sinh năng động, cá tính.

Có vẻ khi tham gia HHVN, Kỳ Duyên còn quá trẻ và cô chỉ nghĩ đơn giản đây là một cuộc thi sắc đẹp, là bước đệm đưa cô đến với sự nổi tiếng và thành công, mà không nhận thức đầy đủ, nghiêm túc về gánh nặng mình phải đảm nhận sau khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá.

Trong suốt thời gian qua, sau khi liên tục bị dư luận gạch đá, hẳn người đẹp 20 tuổi đã phải gồng mình hay đúng hơn là gò bó bản thân mình lại để phù hợp với cái danh hiệu HHVN. Nhưng hiện tại, dường như cô không còn muốn tiếp tục gượng ép bản thân mình thêm nữa. Và thực chất, cô cũng khó có thể làm tốt được điều đó khi thị phi vẫn liên tục xảy ra.

Dù hứng không ít chỉ trích, song người đẹp vẫn hết lần này đến lần khác gây ra tai tiếng nặng nề. Những tai tiếng về sau càng dữ dội hơn tai tiếng có trước. Vì càng về sau, Kỳ Duyên càng bộc lộ rõ và đúng hơn con người mình.

Tuy sẽ gây tranh cãi, gây lùm xùm nhưng HHVN 2014, mong muốn được thể hiện rõ cá tính của bản thân đến công chúng hơn. Trọng trách của mình đã được trao lại cho tân hoa hậu thì Kỳ Duyên giờ cũng là cựu hoa hậu như bao hoa hậu khác. Khoảng thời gian tới có lẽ sẽ hứa hẹn một sự bùng nổ hơn nữa từ cô.

Những hình ảnh tái xuất của Kỳ Duyên

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh