THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

“Kiều nữ Bolero” mang âm nhạc đến bệnh viện

Ánh Linh - cô gái đến từ Tuyên Quang (tên thật là Phạm Hoài Linh) được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Solo cùng Bolero". Cô nhanh chóng tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý bởi chất giọng ngọt ngào. Cô được danh hài Hoài Linh quý mến và nhận đỡ đầu trên con đường hoạt động nghệ thuật. Vì trùng tên, NSƯT Hoài Linh đặt nghệ danh mới cho con gái nuôi là Ánh Linh.

Ánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm cùng nụ cười tỏa sáng, giọng hát dày và cá tính. Cô được đánh giá cao khi là một trong những thí sinh hiếm hoi của "Solo cùng Bolero" đến từ núi rừng Tây Bắc. Tại chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”, Ánh Linh đã có màn “Biến hóa hoàn hảo” khi hóa thân vào “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, cả sân khấu vô cùng phấn khích và thán phục. “Nếu chỉ nhắm mắt lại và thưởng thức giọng ca Ánh Linh, tôi thực sự tưởng như mình đang nghe danh ca Giao Linh hát” - một bệnh nhân lớn tuổi đang điều trị tại bệnh viện chia sẻ. Sắp tới, Ánh Linh sẽ nhanh chóng ra mắt album Bolero để đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Album này hiện đã và đang thực hiện suốt một năm qua tập trung vào những gì tinh túy nhất của dòng nhạc Bolero.

Trong chương trình, NSƯT Hồng Liên đã xua tan đi những mệt mỏi, muộn phiền, ưu tư của bệnh nhân, ghi lại những dư âm cùng dấu ấn sâu lắng để thấy cuộc sống thật giá trị và đáng quý biết bao. Bản thân cô ca sĩ Việt Kiều trẻ - Thảo Sandra vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ bé vào những nỗ lực của “Mang âm nhạc đến bệnh viện” để có thể chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, mang lại món ăn tinh thần cho các bệnh nhân và y bác sĩ của bệnh viện.

Bên cạnh đó còn có những ca khúc sôi động đến từ nam ca sĩ Lê Việt Anh (Giọng ca được yêu thích nhất “Sao Mai điểm hẹn 2012”), anh vừa hát vừa cầm thùng quyên góp để xin tiền từ những tấm lòng hảo tâm và được rất nhiều người ủng hộ. Hay tiết mục ảo thuật hấp dẫn của ảo thuật gia Đình Quý đã mang lại cho các khán giả tại bệnh viện những khoảnh khắc hồi hộp, chờ đợi và cả những tiếng cười vui vẻ để tạm quên đi những buồn phiền, lo âu trong cuộc sống. Ca sĩ Hải Yến Idol một lần nữa khuấy động cả khu vực sân khấu với những ca khúc vô cùng sôi động và đầy hứng khởi.

Bên cạnh đó, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV cũng có những hiện vật gửi đến bệnh nhân tại buồng bệnh và chương trình, để động viên giúp đỡ bệnh nhân và gia đình có thể vượt qua được khó khăn bệnh tật. Đặc biệt, hòm tự thiện tại chỗ của chương trình cũng đã ghi nhận những tấm lòng hảo tâm của khán giả với số tiền là 10 triệu đồng để dành tặng 5 phần quà cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. 

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh