THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

Thừa Thiên Huế: Khởi tố thêm 3 đối tượng trong vụ án mạng ở quán nhậu vỉa hè

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng trong vụ án giết người xảy ra tại đường Lê Qúy Đôn vào ngày 14/7 vừa qua.

Các đối tượng bị khởi tố, bắt giữ là Nguyễn Duy Hoàng (SN 2002), Lê Trung Phước (SN 1998) cùng trú tại P. Thủy Phương (TX. Hương Thủy) và Trần Nguyễn Anh Quân (SN 2002, trú tại đường Nguyễn Lộ Trạch, TP.Huế).

Theo cơ quan chức năng, trong vụ án giết người xảy ra tại đường Lê Qúy Đôn vào ngày 14/7 vừa qua, khi hai đối tượng Trần Văn Vũ và Nguyễn Văn Vệ xích mích, gây gỗ với nạn nhân thì 3 đối tượng Hoàng, Phước và Quân đã cầm chai bia, ly, ghế tham gia đuổi đánh, giúp sức tích cực cho hai đối tượng Vũ và Vệ thực hiện hành vi phạm tội.  

Như thông tin chúng tôi đã phản ánh, vào lúc khoảng 4h sáng nay 14/7, tại quán nướng cay Diệu trên đường Lê Qúy Đôn (phường Xuân Phú, TP. Huế) đã xảy một vụ ẩu đã, khiến 2 người bị thương vong. Tại thời điểm nói trên Lê Khắc Nhàn (23 tuổi, trú phường An Tây, TP. Huế) cùng với nhóm bạn đang ngồi nhậu ở quán Diệu thì bị một nhóm thanh niên, khoảng 7 người ngồi khác bàn nhậu xông qua đánh.

Bị đánh hội đồng, Nhàn cùng với Lê Quang Kiên (23 tuổi, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) bỏ chạy vào khu vực Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế (đường Hà Huy Tập, phường Xuân Phú, TP. Huế). Dù Nhàn và Kiên đã bỏ chạy nhưng nhóm người kia vẫn không chịu buông tha mà tiếp tục truy đuổi.

Hai nạn nhân bị nhóm thanh niên đuổi theo dùng dao đâm nhiều nhát rồi bỏ đi. Ngay sau đó, người dân và nhóm bạn đã đưa Nhàn và Kiên đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do mất nhiều máu, Nhàn đã tử vong.

Hiện Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định.

CAO TIẾN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh