THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:32

Khởi công xây dựng công trình Trường Mầm non Tân Hạnh (Vĩnh Long)

 

Đây là công trình xây dựng mới gồm 5 phòng học trệt, sân chơi, cột cờ, hệ thống thoát nước toàn khu, cổng hàng rào bảo vệ mặt tiền, cải tạo 2 phòng học và bếp ăn hiện trạng.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công công trình.

 

Tổng mức đầu tư dự án gần 6 tỷ đồng, do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam sử dụng nguồn vốn tài trợ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam hỗ trợ là 5 tỷ đồng và phần còn lại từ vốn đối ứng ngân sách tỉnh. Công trình sau khi hoàn thành sẽ đáp ứng cho trên 192 trẻ, thầy, cô và cán bộ ngành giáo dục có môi trường học tập và công tác. Trẻ em được sinh hoạt và nuôi dạy tại ngôi trường mầm non với cơ sở vật chất  tiện nghi giúp cho các em được phát triển một cách tốt nhất.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Hoàng Văn Tiến nhấn mạnh: Hỗ trợ xây dựng lớp học, trường học, nhà nội trú tại các vùng khó khăn, vùng sâu, xa là một trong những chương trình trọng tâm được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam chú trọng và đầu tư. Chương trình với mục đích góp phần thực hiện mục tiêu của Nhà nước nhằm xóa bỏ các khu lán trại tạm bợ, phòng học thiếu kiên cố giúp cho trẻ em tại các vùng khó khăn có điều kiện sinh hoạt và học tập được hiệu quả và thuận lợi, giảm thiểu tỷ lệ bỏ học tại những khu vực này.

THANH NGA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh