THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:36

Khoác áo Bayern, Viday quay sang nói xấu Juve

 

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Vidal đã quyết định chia tay CLB thành Turin để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich với mức giá 37 triệu euro.Trước đó tiền vệ người Chile là một trong những trụ cột của Juve khi anh đã giúp đội bóng này 4 lần liên tiếp vô địch Scudetto. Mặc dù vậy, Vidal đã không gắn bó với Juve mà anh lại chuyển sang khoác áo Bayern và mới đây Vidal đã có những phát biểu hơi khó nghe về đội bóng cũ của mình.

“Rõ ràng là ngay vào lúc này đây, Bayern Munich đang mạnh hơn Juventus rất nhiều. Tất nhiên Bianconeri vẫn là một tập thể vô cùng tuyệt vời.” Vidal trả lời trên Tuttomercatoweb. “Ở Bayern Munich, tôi được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đoạt chức vô địch châu Âu ngay trong mùa giải năm nay.”

Mùa giải năm ngoái Vidal đã cùng Juve lọt vào đến trận chung kết Champions League nhưng đội bóng hùng mạnh của nước Italia lại để thua tan tác 0-3 trước Barca.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh